Đẳng cấp thiết kế nội thất Autokingdom Limousine

26/11/2015

Không gian nội thất cao cấp và hiện đại không còn là đặc quyền của các dòng xe siêu sang. Các công ty đã sáng tạo hơn trong thiết kế nội thất, và đầu tư nhiều hơn vào các vật liệu cao cấp, các tính năng điện tử, trang thiết bị hiện đại sẽ gây ngạc nhiên và tạo sự thích thú cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Tạm rời xa sự náo nhiệt của Sài Gòn, chúng tôi lái xe đi dọc con đường xanh mát đầy hương chè để khám phá một vùng đất mới. Cũng đã qua những thời khắc bon chen, ai cũng muốn yêu thương và nuông chiều chính bản thân mình hơn với các hành trình du lịch. Có lẽ là vì thiết kế rất thoải mái, như trong căn phòng nhỏ của mình, chúng tôi không ai hối hả chỉ mong mau đến nơi, mà thư thả duỗi người phóng tầm mắt ra bên ngoài, một số người khác quây quần bên chiếc bàn làm việc, trò chuyện và nhâm nhi ly café nóng. Chiếc bàn làm việc điều khiển tự động trên xe luôn một trong những món đồ nội thất ưng ý nhất của tôi. 

 

 

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc hàng loạt các “ngôi sao nhỏ” được bật sáng lấp lánh trên trần xe. Tại Autokingdom Limousine có những mẫu xe được trang bị hệ thống chiếu sáng “bầu trời sao” khiến tôi cảm giác như nằm giữa bầu trời đầy sao trên đỉnh núi. Buổi tối cũng là lúc chúng tôi hào hứng tham gia các chương trình giải trí sôi động ngay trên “khách sạn mini” hiện đại này. Sau khi thưởng thức với các tiết mục âm nhạc sôi động, chúng tôi dừng xe dọc đường, mua vài ly bắp rang, và quay về xe để cùng nhau xem một bộ phim bom tấn vào giữa đêm. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bạn đã bao giờ ngủ qua đêm trên đỉnh núi để đón ánh bình minh? Sau một đêm picnic ngay giữa rừng, ngủ trên những chiếc ghế nệm êm ái, và lắng nghe tiếng nhạc Mozart dìu dịu, chúng tôi được đánh thức bởi những tia nắng đầu tiên trong ngày. Đất cao nguyên chào đón chúng tôi với khí hậu dịu nhẹ, chan hòa ánh nắng và bát ngát gió, đồi núi vàng rực hoa dã quỳ cuối thu...

 

 

Xe lăn bánh đưa chúng tôi đi sâu vào những vùng đất hẻo lánh khác. Bình thường ai cũng lo lắng tìm nhà vệ sinh, hay hạn chế uống nước trên đường đi. Lần này, nhóm chúng tôi đều tự tại ăn uống, nghỉ ngơi lấy sức ngay trên xe mà không lo ngại nhiều dù đi đường dài vào các nơi hoang dã. Bởi trên xe được trang bị cả nhà vệ sinh từ những chất liệu cao cấp gồm bàn cầu khô như trên máy bay, bệ rửa mặt, hệ thống tuần hoàn nước, tủ đựng đồ vệ sinh, gương soi, đèn, cửa kéo ra vào, hút gió, bơm nước chuyên dụng…

 

 

Bên cạnh dòng xe thiết kế sang trọng dành cho doanh nhân và gia đình, thì Autokingdom cũng hướng các công ty du lịch hướng với thiết kế đơn giản, cân bằng, tạo cho hành khách nhiều xúc cảm khi trải nghiệm và gợi lên cảm giác chiếc xe thiết kế dành riêng cho mình. Bởi vậy, nếu chọn tour du lịch thay vì đi với gia đình, tôi cũng thường hay chọn những chiếc xe đặc biệt như thế này. Các mẫu xe dù đơn giản, nhưng đều được chú trọng phong cách cá nhân. Khi quan sát từng chiếc xe, bạn thậm chí có thể nói lên tính cách của chủ xe. Các mẫu xe du lịch của Autokingdom đặc biệt thường có 13 ghế, tạo không gian rộng rãi hơn, thích hợp để du khách ngả lưng và duỗi chân. Hệ thống wifi, sạc pin điện thoại và Ipad giúp các bạn dễ dàng kết nối với bạn bè qua Internet, cập nhật hành trình du lịch, xem bộ phim yêu thích ngay trên ghế massage thư giãn. Khi khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc tận tình ngay trên từng chi tiết của chiếc xe, thì họ cũng sẽ có xu hướng quay lại hành trình có trải nghiệm tương tự. Với những người đam mê dịch chuyển, du lịch nghĩa là tận hưởng hành trình hơn là đích đến. Bởi vậy, có một người “bạn đồng hành” vững chãi, ấm áp và được trang bị tiện nghi hơn là ưu tiên của rất nhiều người.  

Liên hệ Autokingdom Limousine:

  • Lô G, Đường Số 6, Khu Công Nghiệp Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện Thoại: 0650-3736462
  • Hotline: 0911 323 939
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES