Đánh dấu khoảnh khắc tình yêu thăng hoa tại InterContinental Nha Trang

14/08/2023

Thành phố Nha Trang với vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng được bao bọc bởi những dãy núi trập trùng và vịnh biển được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với các hòn đảo tự nhiên lớn nhỏ. Khí hậu ôn hoà với 300 ngày nắng đẹp, Nha Trang không những là một điểm đến được nhiều người yêu thích mà còn là một thành phố lãng mạn cho du lịch trăng mật hay cho kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, hâm nóng tình cảm với người thương.

Tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, InterContinental Nha Trang là khách sạn thuộc tập đoàn quốc tế IHG và thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam. Khách sạn gồm 279 phòng nghỉ, trong đó có 56 phòng suites đẳng cấp đều được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á. Ban công rộng rãi và riêng biệt trong tất cả các phòng nghỉ là điểm cộng lớn, là nơi lý tưởng để các cặp đôi có thể tận hưởng sự yên tĩnh, những khoảng khắc lãng mạn trong khung cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp trong tầm mắt mỗi lúc bình minh hay hoàng hôn dần buông xuống.

Intercontinental Nha Trang tọa lạc tại đường Trần Phú.

Intercontinental Nha Trang tọa lạc tại đường Trần Phú.

Ban công rộng rãi thoáng mát để tận hưởng khung cảnh thành phố biển tuyệt đẹp.

Ban công rộng rãi thoáng mát để tận hưởng khung cảnh thành phố biển tuyệt đẹp.

Hệ thống nhà hàng và quầy bar phong cách của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực với dấu ấn không thể nào quên. Ngoài ra, InterContinental Nha Trang cũng cung cấp những tiện nghi hiện đại khác như Trung tâm thể hình cùng 3 hồ bơi ngoài trời; Spa InterContinental giới thiệu những liệu pháp chăm sóc cơ thể truyền thống và hiện đại; và Kid’s Club được thiết kế dành riêng cho những quý khách nhỏ tuổi. Ưu đãi cho kỳ nghỉ trăng mật đẳng cấp với gói phòng mới bao gồm bữa sáng và chỗ đậu xe miễn phí dành cho các cặp đôi tại thành phố Hồ Chí Minh. Giờ đây, với đường cao tốc mới, việc di chuyển đến với không khí trong lành của biển Nha Trang vào cuối tuần cho một kỳ nghỉ ngắn ngày hâm nóng tình cảm hoặc kỳ nghỉ trăng mật bất ngờ dành cho người thương trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Nhà hàng hiện đại, sang trọng.

Nhà hàng hiện đại, sang trọng.

Spa đẳng cấp, giúp bạn thư thái.

Spa đẳng cấp, giúp bạn thư thái.

Ngoài ra, InterContinental Nha Trang mang đến một trong những không gian tổ chức sự kiện lớn nhất trong khu vực với Grand Ballroom có sức chứa lên đến 550 khách. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn tạo nên một đám cưới trong mơ với mọi chi tiết đều được chăm sóc tỉ mỉ bởi đội ngũ tổ chức tiệc tận tâm của chúng tôi. Nhân dịp này, InterContinental Nha Trang giới thiệu ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi sắp cưới khi đặt tiệc từ nay đến ngày 31/8/2023:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

▪ Tặng 1 bàn 10 khách cho tiệc cưới từ 300 khách

▪ Tặng 2 bàn (10 khách/ bàn) cho tiệc cưới từ of 400 khách

▪ Tặng một voucher phòng nghỉ tại khách sạn nhân dịp kỷ niểm 1 năm ngày cưới của cặp đôi.

RELATED ARTICLES