Đêm nhạc phiêu cùng nghệ sĩ Schlepp Geist

12/09/2014

Với sự kết hợp của viện Goethe TP.HCM cùng sợ trở lại Cube Bar, Heart Beat #9 hứa hẹn sẽ mang tới một đêm nhạc cuồng nhiệt khiến bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ.

Đêm nhạc sẽ có sự tham dự của những khách mời vô cùng đặc biệt đến từ Đức như Sebastian Geist hay SchleppGeist. Sinh năm 1980, lớn lên tại Rostock, Đức, từ nhỏ SchleppGeist đã có một niềm yêu thích đặc biệt với tất cả các thể loại âm nhạc. Tuy nhiên, khi biết đến House, Techno và những âm thanh minimal thì niềm đam mê của anh mới trở nên mãnh liệt.

Khởi đầu bằng vai trò sản xuất âm nhạc, SchleppGeist không ngừng nỗ lực rèn giũa các kĩ năng. Cho đến nay, SchleppGeist đã gặt hái được không ít thành công và được nhiều tín đồ âm nhạc biết đến. Không chỉ xuất hiện tại rất nhiều club, festival, chẳng hạn Fusion Festival trứ danh (ra đời từ 1997) mà các tác phẩm của anh mỗi khi trình diễn đều có sức mạnh như một thanh nam châm thu hút được một lượng người đến xem đông đảo.

Ngoài sự hiện diện của SchleppGeist Heart Beat #9 đang ngày càng chiếm được sự quan tâm lớn của mọi tín đồ âm nhạc, đêm nhạc còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: B.A.X (Việt Nam), Drew Tudose (Romania), Erol (Thụy Điển). Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 05/9 tại 31B Lý Tự Trọng, Q.1. Vào cửa miễn phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES