Đêm tiệc hồ bơi sôi động mùa hè The Flash – Summer Pool Party 2018

15/04/2018

Mercure Bana Hills French Village đưa đến sự kiện hấp dẫn nhất mùa hè 2018 dành cho du khách yêu thích không gian sôi động, cuồng nhiệt của tiệc hồ bơi The Flash – Summer Pool Party 2018 cực chất tại độ cao 1487m.

Đây là sự kiện gửi lời chào tới mùa hè bằng những bản nhạc DJ “gây nghiện”, những màn trình diễn hấp dẫn và một bữa tiệc hồ bơi cực chất The Flash – Summer Pool Party 2018 ở độ cao 1487m. Tất cả sẽ gói gọn trong một đêm đầy cảm xúc, thăng hoa, và cuốn hút.

Hãy thoát khỏi cơn nóng bức của mùa hè và hòa nhịp cùng Mercure Bana Hills French Village tại: The Flash – Summer Pool Party 2018. Dành ngay một vé đến tới Vương Quốc Ánh Sáng và tận hưởng một đêm tuyệt vời với sự góp mặt của DJ Tenshi cùng với màn trình diễn ánh sáng từ vũ công Ukraine, ảo thuật màn đêm, đồng diễn dưới nước.

Tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mại bất ngờ, mang niềm vui tới để bạn và người thân có thể thỏa sức tận hưởng thế giới của sắc màu và âm nhạc tại Pool Party với các ưu đãi: Thưởng thức đồ uống không giới hạn tại Pool Party trong 3 tiếng chỉ với 375,000VND/người. Ngoài ra, còn có gói Combo The Flash chỉ với 600,000/người (Bao gồm buffet tối vào 28/04 và thưởng thức đồ uống không giới hạn tại Pool Party)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chưa hết, tại đây, bạn sẽ được hưởng mức siêu tiết kiệm, giảm giá những 20% cho khách đặt sớm gói “The Flash combo” trước 15/04/2018; Giảm giá 10% cho khách đặt sớm gói “The Flash combo” trước 26/04/2018.

Không chỉ có vậy, quý khách còn được tặng kèm một ly Vin Chaud miễn phí cho khách đến tham gia tiệc Pool Party trước 19.00 và ưu đãi áp dụng cho khách thanh toán trước 100%.

Thật tuyệt vời, tất cả hứa hẹn mang đến cho quý khách một trải nghiệm khó quên cùng người thân và bạn bè.

Tiệc hồ bơi mở cửa tự do chào đón tất cả quý khách. Ngoài ra, tặng que phát sáng miễn phí cho khách đặt gói Free Flow – thưởng thức nước uống không giới hạn.

Khách sạn Mercure Bana Hills French Village

Lam Tuệ - Phương Linh

 

RELATED ARTICLES