Đêm tiệc mẫu “Loyal of Love”

06/04/2018

Với những xu hướng tiệc cưới hot nhất và mới nhất của năm 2018 được thiết kế trong không gian đẳng cấp bậc nhất, đêm tiệc mẫu “Loyal of Love” chắc chắn sẽ đem đến cho các cặp đôi những ấn tượng sâu sắc. Cùng Gala Center đăng ký tham gia ngay để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Để không gian cưới thực sự nổi bật và mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, xu hướng sắp xếp và trang trí bàn tiệc dài trong các tiệc cưới trở nên phổ biến. Bàn tiệc dài được bố trí sang trọng và tinh tế sẽ giúp linh hoạt thêm không gian sảnh tiệc, đồng thời giúp đôi uyên ương có thêm nhiều sự lựa chọn khi sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời. Với không gian trên bàn tiệc trải dài thoải mái, chủ đề tiệc cưới có thể mang phong cách ngọt ngào - lãng mạn hay tinh tế - sang trọng đều sẽ được các chuyên gia trang trí thực hiện hóa các ý tưởng một cách chuyên nghiệp nhất.

Khi bạn quan tâm tới xu hướng cưới hỏi mới nhất của năm và muốn tìm hiểu về những ý tưởng cưới độc đáo sẽ lên ngôi, bên cạnh một lễ cưới với bàn tiệc dài sang trọng, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua ý định tạo cho mình một lễ cưới lãng mạn với sắc tím ma thuật ultra violet - gam màu chủ đạo của năm 2018. Ultra violet mang lại nét huyền ảo, quyến rũ, cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Không những thế, ultra violet còn có thể kết hợp được với nhiều sắc màu khác nhau để đem đến sự hài hòa đẹp mắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đối với các cặp đôi uyên ương đang chuẩn bị cưới thì gam màu ultra violet sẽ mang lại nhiều hứng khởi đồng thời cũng là thử thách lớn, vì đây là gam màu lạnh, khá “kiêu căng” và “khó tính”. Một điều vô cùng quan trọng trong khâu chuẩn bị một tiệc cưới ngập tràn sắc tím chính là ánh sáng và cách phối màu hiệu quả. Mọi tông màu dù thách thức đến đâu đều có thể tạo nên một lễ cưới đẳng cấp và sang trọng, và Gala Center đã vượt qua thử thách đó với “Loyal of Love”.

Một chút tím thẫm huyền ảo tái hiện đầy quyến rũ mê hoặc.

Một chút lãng mạn đắm chìm trong khung cảnh tinh tế sang trọng.

Một chút yêu trong không gian trải dài khoáng đạt giữa nến và hoa.

Đúng như tên gọi của mình – Đêm tiệc mẫu “Loyal of Love” với tone tím vĩnh cữu và thủy chung, được tổ chức vào ngày 24.04.2018 tại sảnh Festive - Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Gala sẽ là đêm dạ tiệc sang trọng và hoành tráng để các cô dâu chú rể có dịp tận hưởng một không gian cưới lãng mạn, một phong cách ẩm thực hoàn hảo, cùng cung cách phục vụ ân cần, nghi thức lễ độc đáo… chắc chắn sẽ đem đến cho các cặp đôi những cái nhìn mới nhất, những trải nghiệm thú vị nhất với phong cách tiệc cưới hiện đại và ấn tượng.

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES