Đến Ba Li thăm vương quốc Đảo Rùa

30/07/2014

Được TripAdvisor bình chọn là 1 trong 10 hòn đảo hàng đầu Châu Á của năm 2014, Bali – Indonesia không những quyến rũ du khách bởi nhiều bãi biển đẹp vẹn nguyên vẻ hoang sơ và nét văn hóa đặc sắc của người dân xứ đảo tài hoa mà còn vì những điều thú vị được khám phá xung quanh hòn đảo này. Trong đó, “vương quốc rùa” đang nổi lên như một địa điểm không thể bỏ qua.

Du khách chắc chắn sẽ có được một trải nghiệm khó quên trên tàu đáy kính khám phá khung cảnh đại dương trong hải trình đến thăm đảo rùa – nơi được xem là vương quốc của nhiều loài rùa quý hiếm còn sót lại trên thế giới và giống rùa biển đặc trưng ở Indonesia.

Ngoài ra, các hoạt động “lên rừng xuống biển” ở Bali thực sự là trải nghiệm thú vị dành cho du khách quốc tế. Khi bình minh vừa ló rạng, du khách có thể dạo bước bên những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn, phóng tầm mắt về các cánh rừng nhiệt đới đa dạng chim muông và thú quý hiếm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buổi chiều lại là thời điểm lý tưởng để tham gia những trò chơi thể thao cảm giác mạnh dưới nước hoặc buông mình trên bãi cát trắng mịn và lắng nghe sóng biển vỗ về. Một bữa tiệc đêm vui nhộn trước đại dương mênh mông và ngắm những vệt nắng cuối ngày vương lại dưới bóng hoàng hôn cũng sẽ là những ký ức khó phai trên hòn đảo thiên đường.

Không những thế, khám phá cao nguyên Bandung – thành phố của muôn hoa và những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động, thủ đô  Jakata phong nhã, lung linh về đêm hay thưởng thức các điệu múa Barong, Kris.. truyền thống và viếng thăm đền Tamapak Siring, Tanah Lot,.. thâm nghiệm sẽ là những trải nghiệm đặc sắc chỉ có thể được tìm thấy trong chuyến du ngoạn này.

Tham khảo hành trình Bali Denpasar 4N3Đ KH 30/8 giá trọn gói chỉ 19.690.000 đồng/khách, Jakarta – Bandung 4N3Đ KH 31/8 giá trọn gói chỉ 14.790.000 đồng/khách.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Fiditour – 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM – www.fiditour.com – ĐT: (08) 39 14 14 14. Ext:140.

    

 

RELATED ARTICLES