Đến Hồng Kông mua sắm mùa siêu khuyến mãi

01/08/2014

Từ nay đến hết tháng 9, du khách sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm quần áo, đồ điện tử trang sức, đá quý, đồng hồ… với mức giảm giá đến 90%, mức giá cực hấp dẫn.

Đến với xứ cảng thơm - nơi mà có đến 87% khách du lịch đến mua sắm - người ta có thể tìm thấy đủ mọi hàng hóa trên thế giới tại đặc khu với diện tích chỉ vỏn vẹn 1.000 km2. Trong đó, quần áo, đồ mỹ phẩm và thiết bị điện tử là các mặt hàng phổ biến được du khách lựa chọn mua về.

Bạn có thể tìm thấy thiên đường thời trang và làm đẹp giảm giá đến 90% ở khu mua sắm bình dân Tsim Sha Tsui với chuỗi mua sắm liên hoàn Park Lane Shopper’s Boulevard. Nơi đây quy tụ gần 50 nhãn hiệu thời trang được phụ nữ ưa chuộng nhờ giá cả phải chăng. Trong đó, cửa hàng Ming Chueng dưới tầng hầm không chỉ có quần áo giá phải chăng như G2000, U2, Color 18, Esprit mà còn có cả các thương hiệu sang trọng như Episode, Jessica và Crocodile.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Con đường mỹ phẩm Granville với cửa hàng nước hoa và mỹ phẩm giá rẻ nổi tiếng như Lung Shing Dispensary. Một số địa chỉ mua sắm hấp dẫn khác phải kể đến như chợ Quý Bà trên phố Tung Choi, Jardine’s Crescent hay phố Đông Li Yuen, Tây Li Yuen, chợ đêm đường Temple... mang đến cho nữ du khách cơ hội lựa chọn quần áo, túi xách, ba lô, trang sức, hóa mỹ phẩm giá phải chăng.

Nếu muốn săn tìm các đồ hiệu giá giảm, bạn có thể ghé các khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại lớn của Hong Kong như Harbour City, Trung tâm thương mại Landmark Square, Pacific Place, Galleria Square. Những nơi này quy tụ nhiều nhãn hàng của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo, Prada, Ralph Lauren, Burberry… Hong Kong còn có tòa nhà Peddar Building cổ kính - nơi có trụ sở thương hiệu thời trang Hong Kong nổi tiếng trên thế giới Shanghai Tang. Một điểm đến không thể bỏ qua nữa trong con đường mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm thượng hạng là các trung tâm thương mại Island Beverly Center, WTC more, SOGO, Lee Gardens… ở “thành phố không ngủ” Causeway Bay.

Du khách có thể tham khảo tour 4 ngày Hong Kong - Thiên đường mua sắm với giá đặc biệt chỉ từ 10,99 triệu đồng. Bên cạnh đó là chùm tour Hong Kong đặc sắc: Hong Kong - công viên giải trí Disneyland 4 ngày giá từ 13,9 triệu đồng; Hong Kong - Chu Hải - Macau 5 ngày, nghỉ đêm khách sạn 5 sao giá từ 18,9 triệu đồng.

 

Liên hệ: Vietrantour

* 33 Tràng Thi, Hà Nội

*Tel: (04) 36.556789. 

RELATED ARTICLES