Đến Thái Lan tháng 4, hòa mình cùng lễ hội té nước

19/03/2015

Đến với Thái Lan vào tháng 4, du khách không chỉ được trải nghiệm một Bangkok - “thành phố của các thánh thần” và Pattaya - “thành phố của những thảm biển mịn màng”, mà còn được hòa mình trong lễ hội Té nước đặc biệt của Vương quốc này.

Dịp này, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist mở chùm tour du lịch Thái Lan dự lễ hội té nước, khởi hành từ cả TP.HCM và Hà Nội hành trình 5 ngày giá chỉ 6,299 triệu đồng cùng nhiều dịch vụ cộng thêm hấp dẫn khác kèm theo tour...    

Tết Té nước là Lễ hội mừng năm mới truyền thống của người Thái (gọi là Songkran), thường diễn ra trong 3 ngày, tại Bangkok từ 13 - 15/4 và tại Pattaya vào ngày 19/4. Trong những ngày đầu tiên của năm mới theo lịch Thái, mọi người đều tham gia té nước với mong muốn gột bỏ tội lỗi, những điều không hay của năm cũ và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới.

 

 

Không chỉ dành cho người dân địa phương, tết Té nước còn nồng nhiệt chào đón mọi du khách nước ngoài đến và cùng tham gia. Mọi người sẽ cùng đổ ra đường phố trên khắp cả nước, té nước vào nhau trong tình thân ái và vui vẻ, với niềm tin rằng, người nào càng được té nhiều nước càng may mắn! Bên cạnh té nước, nhiều cuộc diễu hành, thi sắc đẹp… cũng được tổ chức tưng bừng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các chương trình tour dự hội Té nước của Saigontourist sẽ đưa du khách đến tham quan và trải nghiệm những hoạt động sôi động nhất tại tâm điểm: thủ đô Bangkok - “thành phố của các thánh thần” và Pattaya - thành phố du lịch biển nổi tiếng bởi những bãi biển mịn màng. Đặc biệt, Saigontourist sẽ tặng mỗi du khách 1 cây súng nước để cùng hòa mình vào không khí lễ hội lớn nhất và đặc trưng nhất của người Thái trong năm.

Saigontourist cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn du lịch Thái dự hội Té nước, gồm tour du lịch truyền thống giá từ 9,699 triệu đồng -khởi hành từ ngày 10 đến 19/4 và du lịch tiết kiệm giá chỉ 6,299 triệu đồng - 11, 14, 18/4, với các hành trình 5 ngày, khởi hành từ TP.HCM. Tour cùng hành trình khởi hành từ Hà Nội có giá từ 6,25 triệu đồng, khởi hành ngày 4, 10, 17, 26/4.

 

 

Đối với chương trình du lịch truyền thống, du khách không chỉ được trải nghiệm buffet quốc tế đặc biệt tại tầng 76 hoặc 78, ngắm toàn cảnh Bangkok về đêm ở tầng 84 tại tòa nhà Baiyoke Sky - tòa nhà cao nhất ở Bangkok mà còn có dịp thưởng lãm chương trình nghệ thuật tạp kỹ hoành tráng Siam Niramit show với quy mô sân khấu lớn bậc nhất thế giới (rộng 65m, sâu 40m) và trình diễn võ thuật Muay Thái. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao tại Bangkok cũng là một điểm nhấn đặc biệt mà Saigontourist muốn dành cho du khách trong dịp lễ hội Té nước. Tất cả dịch vụ cộng thêm này đã bao gồm trong giá tour trọn gói của Saigontourist.

Còn trong chương trình du lịch tiết kiệm với giá chỉ 6,299 triệu đồng, du khách sẽ được tặng vé xem ảo thuật Magic show, hấp dẫn với tiết mục nhào lộn, ảo thuật, hài kịch; Nanta show với những màn trình diễn và âm thanh sinh động từ những dụng cụ làm bếp do các nghệ sĩ Hàn Quốc trình diễn. Ra đời tại Seoul (Hàn Quốc) vào năm 1997, Nanta show đã đến với khán giả tại nhiều nước như Anh, Đức, Áo, Ý, Nhật Bản… trước khi đến Thái Lan.

Tham gia tour, du khách của Saigontourist tiếp tục được tặng miễn phí bảo hiểm du lịch nước ngoài của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa đến 630 triệu đồng/khách/vụ. 

Liên hệ đặt tour: 0916.466.268 (TP.HCM) | 0904.517.066 (Hà Nội) hoặc 1900 1808 hoặc tại www.dulichtietkiem.com.

 

RELATED ARTICLES