Đến xứ Cờ hoa – trải nghiệm sắc thu quyến rũ

12/09/2014

Tiết trời thu sang luôn gợi trong lòng người lữ khách những cảm xúc bồi hồi và tâm trạng bình yên đến lạ thường. Đến nước Mỹ vào mùa thu, du khách như sững sờ với cảnh sắc của không gian và thời gian, những gam màu rực rỡ đan quyện cùng nhau tạo thành bức tranh thiên nhiên quyến rũ đến nao lòng.

Ghé Washington DC – thủ đô mang tên vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ, mùa thu ở đây như đang khoác vào một tấm áo mới rực rỡ và muôn màu. Dưới ánh nắng thu dịu nhẹ, sắc vàng rót mật, tràn ngập khắp các con đường dẫn lối vào thành phố, công viên, Nhà Trắng hay điện Capital… Đặc biệt, chạy dọc theo hai bên bờ sông Potomac lãng mạn, những hàng cây với sắc màu đỏ, vàng xen lẫn nhau đẹp tựa như bức tranh thủy mặc đầy xao xuyến. Khác với Washington DC, New York mùa thu với những chương trình lễ hội đa dạng, nhiều màu sắc như: Halloween, tuần lễ thời trang, El Dia de los Muertos…. luôn hấp dẫn và mời gọi du khách gần xa.    

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh việc thưởng ngoạn cảnh sắc thu sang, du khách cũng ghé thăm thiên đường giải trí Las Vesgas với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, những casino đông kín người thâu đêm cùng các trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm của hàng loạt thương hiệu đẳng cấp thế giới như: Pucci, Custo Barcelona, Victoria's Secret, Christian Dior...

Ngoài ra, những điểm tham quan ấn tượng trong hành trình như: biểu tượng của xứ cờ hoa – tượng Nữ Thần Tự Do, phố Wall – trung tâm thị trường chứng khoán lớn nhất nước Mỹ, đại lộ danh vọng Hollywood Boulervard – nơi in tên nhiều nghệ sĩ nổi danh của thế giới hay tham quan bên ngoài chiến hạm USS Midway đã từng phục vụ trong chiến tranh thế giới thứ 2….. sẽ mang đến cho du khách nhiều kỷ niệm khó phai.

Tour tham quan nước Mỹ mùa thu của Fiditour 11N10Đ  KH 23/10 giá trọn gói chỉ từ 68.900.000 đồng/khách. Liên hệ: Fiditour – 129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM – Website: www.fiditour.com – Điện thoại: (08) 39 14 14 14 – Ext: 321.

    

RELATED ARTICLES