“Họa mi” Deni Hines biểu diễn ở Gala Hương vị Úc

13/05/2019

Ca sỹ Deni Hines, người được mệnh danh là “hoạ mi nước Úc" đã biểu diễn tại TP.HCM trong sự kiện Gala Hương vị Úc.

Tại Gala "Hành trình ẩm thực và rượu vang Úc" tại khách sạn Park Hyatt Saigon (TP.HCM) hôm 10/5, các đại biểu và khách mời đã được chiêm ngưỡng màn trình diễn đẳng cấp của Deni Hines với các bài nhạc jazz ấn tượng. Deni Hines vừa mới tham dự lễ hội âm nhạc ở Queensland xong và ngay lập tức cô đã sang Việt Nam để tham gia chuỗi sự kiện Hương vị Australia 2019 (Taste of Australia 2019).

Empty

Deni Hines tên đầy đủ là Dohnyale "Deni" Sharon Hines (sinh ngày 4/9/1970) là một nghệ sĩ solo người Úc đã phát hành âm nhạc từ đầu những năm 1990, đạt nhiều thành tích cao trên các bảng xếp hạng ở Úc, New Zealand, Nhật Bản và Châu Âu. Sự nghiệp âm nhạc hoàng tráng của Deni Hines bắt đầu với sự kiện cô phát hành đĩa đơn đầu tiên cùng ban nhạc Rock Rockons của Úc, cover lại bản hit năm 1971 "Ain't No Sunshine" của Bill Withers. Sau đó, Deni Hines đã phát hành đĩa đơn "It's Alright" nằm trong top 5 các bảng xếp hạng và album Tưởng tượng (1996) nằm trong top 20, đạt doanh số hơn 55.000 bản trên toàn thế giới. Năm 2007, Hines đã thu âm một album nhạc Jazz thành công với nghệ sĩ Jazz người Úc, James Morrison.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
IMG_9222

Năm nay, chuỗi sự kiện Hương vị Australia có rất nhiều các hoạt động thú vị như: Tiệc nướng ngoài trời - BBQ dành cho cộng đồng vào ngày 5/5 tại The Ocean Villas (Đà Nẵng), Gala "Hành trình ẩm thực và rượu vang Úc" tại khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 10/5 tại TP.HCM, tiệc tối thượng hạng dành cho công chúng TP.HCM vào ngày 11/5 tại Grain Cooking Studio (71 Hai Bà Trưng, Q.1), buổi chiếu phim ngoài trời với các bộ phim về ẩm thực Úc vào ngày 18/5 tại Đại sứ quán Úc tại Hà Nội...

IMG_9225
Empty
Empty

Chuỗi sự kiện Hương vị Australia 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/5 đến hến ngày 1/6. Đây là năm thứ 4 chương trình diễn ra tại Việt Nam và được tổ chức ở 4 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM.

Thế Phong
RELATED ARTICLES