Moolez Australia chính thức khai trương showroom thứ 3 tại Hà Nội

05/11/2017

Ngày 5/11, Moolez Australia chính thức ra mắt thương hiệu Moolez Việt Nam và khai trương showroom thứ 3 tại Hà Nội, mang đến cho người dân thủ đô trải nghiệm sản phẩm thời trang da cao cấp của mình. Thương hiệu đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng, giá cả và kiểu dáng thiết kế.

 

 

Lễ cắt băng khai trương showroom Moolez Việt Nam tại TTTM Times City, Hà Nội 

Lễ khai trương sẽ có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang cũng như các hiệp hội doanh nhân, những người thành đạt, đặc biệt có sự hiện diện của nghệ sĩ, đạo diễn điện ảnh Hồ Tú, cùng đông đảo khách hàng đã dùng sản phẩm Moolez tại Times City.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Showroom được decor sang trọng với những sản phẩm hot nhất, chinh phục người tiêu dùng Việt bởi kiểu dáng thiết kế, chất lượng và giá cả hợp lý

Moolez Australia chính thức tổ chức Grand Opening tại Việt Nam, và coi Việt Nam là “bàn đạp” để phát triển toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương. Moolez Việt Nam được Moolez Australia cho phép độc quyền phát triển thương hiệu tại khu vực này và chiến lược của Moolez Việt Nam sẽ Nam tiến từ đầu năm 2018. Từ nay, giới mộ điệu thời trang sẽ không cần phải đi ra nước ngoài sang tận nước Úc xa xôi mới có thể sắm cho mình những sản phẩm đồ da cao cấp của xứ xở Kangaroo. Bà Vũ Thúy Nga Chủ tich Hội Nữ Doanh Nhân Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa, Hoa hậu Doanh nhân thành đã chia sẻ: “Cảm ơn Moolez Australia đã tới đất nước chúng tôi,  khiến cho chị em chúng tôi ngỡ ngàng và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi chắc chắn trở thành những tín đồ của thương hiệu này”.  

 

 

Ví nữ là một trong những sản phẩm cao cấp của Moolez được đa số chị em ưa thích và lựa chọn

Sự kiện ghi dấu ấn là chương trình Fashion show “Thôi miên mọi ánh nhìn” ra mắt thương hiệu cùng màn khiêu vũ đỉnh cao với ý tưởng thể hiện thông điệp nổi bật của thương hiệu đồ da cao cấp Moolez đã tới Việt Nam. Đặc biệt, điểm nhấn là 3 màn Fashion show với 3 phong cách thời trang khác nhau, nơi trình diễn những sản phẩm hot nhất của Moolez Australia theo các concept riêng, với sự đầu tư chuyên nghiệp mang chất lượng rất khắt khe của người Australia.

Trong ngày khai trương, đông đảo khách hàng đã mua sắm các sản phẩm của Moolez với các voucher được tặng ngay khi mua hàng. 

 

RELATED ARTICLES