Đi Singapore, Malaysia mùa sale off

09/07/2014

Đến Malaysia và Singapore trong mùa hè này, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10% – 80%, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Với những bảng hiệu lớn treo trước các cửa hàng giảm giá 50% – 70%, làm bạn khó có thể “đành lòng” bước đi. Đi từ đại lộ Orchard, vịnh Marina đến khu Southern Waterfront, Sim Lim Square hay vùng ngoại ô, rất nhiều mặt hàng thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm khác được bán với mức giá rẻ “không tưởng”.

Đặc biệt, khi mua sắm tại đảo quốc này bạn đừng quên đến các cửa hàng miễn thuế với biểu tượng Tax Free. Ở Singapore có hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế với đầy đủ các mặt hàng thời trang, đồng hồ, đồ điện tử, dụng cụ thể thao dành cho du khách… Bạn hãy lưu ý, chỉ cần mua hàng trên 100 đôla Singapore ở những cửa hàng miễn thuế này, bạn sẽ được nhận lại tiền hoàn thuế ở sân bay Changi, trước khi rời khỏi Singapore nhé.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến Malaysia trong mùa hè này, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10% – 80%, bởi các chương trình khuyến mãi của trung tâm thương mại được Chính phủ khuyến khích nhằm thu hút du khách. Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm đích thực được đông đảo du khách bình chọn. Thủ đô này đã được CNN Travels xếp hạng là điểm đến mua sắm đứng hàng thứ 4 trên thế giới vào năm 2012, đánh bại cả những  thành phố lớn như Paris, Madrid, Hồng Kông, Buenos Aires, Vienna và Dubai. Theo đánh giá về chỉ số mua sắm toàn cầu vào năm 2012 (Global Shoppe Index 2012), Kuala Lumpur còn là thành phố mua sắm tốt nhất, đứng hàng thứ 2 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, vượt qua các thành phố lớn khác như Singapore, Bangkok, Seoul,Tokyo và Sydney.

Tour Singapore (4 ngày), 1 ngày tự do khám phá, Khởi hành: hàng ngày, giá trọn gói từ: 9.690.000 đồng. Tour Singapore – Malaysia (6 ngày), Khởi hành hàng ngày, giá trọn gói từ: 14.990.000 đồng.

Vietravel

  • 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Tel: (08) 38 22 88 98 
  • Hotline: 0938 301 388

 

RELATED ARTICLES