Điểm đến của phong cách sống sang trọng

16/05/2018

Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental công bố phát triển dự án khách sạn cao cấp đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao trong buổi lễ ký kết hợp tác với Union Square Saigon, diễn ra tại Toà nhà Times Square chiều ngày 16 tháng 5 năm 2018. Khách sạn mới nằm trong tòa nhà Union Square hứa hẹn sẽ trở thành tiêu điểm mới của phong cách sống đẳng cấp với các dịch vụ được xếp vào hàng “huyền thoại”.

Mandarin Oriental Saigon sẽ tọa lạc trong khuôn viên tòa nhà Union Square

 

Mandarin Oriental Saigon bao gồm 228 phòng và suites, 6 nhà hàng và bar, spa, phòng gym cùng hồ bơi ngoài trời theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều không gian chức năng khác như tổ chức tiệc, hội nghị và sự kiện của Mandarin Oriental Saigon cũng sẽ được chăm chút mang đến những trải nghiệm đáng giá. Dự án đẳng cấp này hứa hẹn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê khám phá trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp.

 

 

Đại diện Union Square (trái) và Mandarin Oriental (phải) tại buổi lễ ký kết

 

Kiến trúc và không gian độc đáo mang dấu ấn phương Đông hài hòa với bản sắc từng địa phương

Thành phố nơi mà các khách sạn và resort của Mandarin Oriental được xây dựng sẽ quyết định cá tính riêng gắn liền với khách sạn và resort đó. Chính vì vậy Mandarin Oriental luôn hội tụ được những tinh hoa văn hóa của mỗi thành phố và đất nước, kết hợp với các giá trị Đông phương tinh tế. Từ đó, sự độc đáo trong kiến trúc đã góp phần giúp Mandarin Oriental nổi danh toàn cầu về các trải nghiệm không gian độc nhất vô nhị của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nhà hàng ngoài trời thuộc Mandarin Oriental Milan

Cộng tác với những kiến trúc sư – nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Antonio Citterio, Patricia Urquiola, Sybille de Margeri… Mandarin Oriental đang sở hữu một loạt các công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã trở thành biểu tượng của giới kiến trúc – nội thất thế giới.

Độc đáo nhất có thể kể đến Mandarin Oriental Barcelona tại Tây Ban Nha do KTS/NTK Patricia Urquiola thiết kế với danh hiệu “Best City Hotel 2011” của Tạp chí Tatler Travel Guide; “2018 Gold List Awards” của Tạp chí Condé Nast Traveler. Và bà Patrcia Urquiola cũng được lựa chọn trở thành kiến trúc sư trưởng cho dự án phát triển Mandarin Oriental Saigon.

“Legendary quality experiences” – Hệ thống quản lý lừng danh của Mandarin Oriental

Khách sạn Mandarin Oriental đã có danh tiếng lâu đời về dịch vụ khách hàng tuyệt vời của mình. Và hệ thống quản lý đó được gọi là “Legendary Quality Experiences”. Được thực hiện ở tất cả các khách sạn, hệ thống này được thiết kế để lập ra các tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, nhằm đưa hình ảnh của Mandarin Oriental lên tầm cao mới và khác biệt với các hệ thống khách sạn khác.

Các tiêu chuẩn này luôn được xem xét liên tục để đáp ứng các yêu cầu thay đổi thường xuyên của khách hàng. Mức độ hài lòng của khách hàng được theo dõi thông qua một loạt các đợt nghiên cứu phức tạp, bao gồm các khảo sát  trực tuyến chi tiết và theo dõi đánh giá của khách hàng mỗi ngày. Việc này cho phép Mandarin Oriental cập nhật nhanh chóng những kỳ vọng của khách hàng và xu hướng thị trường đang thay đổi không ngừng nghỉ.

Trải nghiệm các dịch vụ của bất cứ khách sạn Mandarin Oriental trên thế giới đều lưu lại ấn tượng về một dịch vụ - một phong cách phục vụ tuyệt hảo và vượt trội, là tiền đề cho vô số giải thưởng mà Mandarin Oriental vinh dự đạt được từ các tổ chức bình chọn uy tín như: Conde Nast Traveller, Business Traveller UK, DestinAsian, Forbes Travel Guide, Best Hotel Awards…

Chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong hệ thống Mandarin Oriental toàn cầu.

Spa at Mandarin Oriental

Trong nỗ lực theo đuổi những giá trị tốt nhất, Tập đoàn Mandarin Oriental liên tục phát triển và hoàn thiện “Spa at Mandarin Oriental” – một thương hiệu spa mang phong cách thành thị đã giành được nhiều giải thưởng danh giá. Mandarin Oriental tạo ra những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến kết hợp cùng những sản phẩm cao cấp và liệu trình được thiết kế để không đơn thuần là giải quyết những mệt mỏi về thể chất, mà còn đem đến sự cân bằng cho tinh thần. “Spa at Mandarin Oriental” cung cấp nhiều dịch vụ: thể dục thể hình, tư vấn dinh dưỡng, yoga, thái cực quyền, thiền, liệu pháp sắc đẹp và thư giãn, xông hơi đá quý thạch anh, sauna... Đến với “Spa at Mandarin Oriental”, khách hàng sẽ trải nghiệm dòng sản phẩm spa của riêng Mandarin Oriental với những loại tinh dầu và dầu tắm hương liệu tự nhiên, và thưởng trà trong không khí âm nhạc mang màu sắc phương Đông.

Để ghi nhận dịch vụ độc đáo tại đây, giải thưởng ”Spa 5 sao” của Forbes đã được trao cho 12 khách sạn thuộc hệ thống Mandarin Oriental trong năm 2016, một con số kỷ lục, nhiều hơn bất kỳ tập đoàn khách sạn nào khác trên thế giới.

Trải nghiệm ẩm thực cùng chuỗi nhà hàng đạt chuẩn Sao Michelin danh giá

Mỗi dự án thuộc Mandarin Oriental đều đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị, tinh tế và hài hòa với nền ẩm thực địa phương, nhưng cũng mang đến các loại hình món ăn từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, đây là chuỗi khách sạn sở hữu nhiều nhà hàng đạt sao Michelin nhất trên toàn thế giới năm 2018 với 15 nhà hàng đã nằm trong danh sách.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, đại diện của Mandarin Oriental chia sẻ sự hợp tác giữa Mandarin Oriental và Union Square sẽ mang lại những trải nghiệm đẳng cấp ngay tại trung của thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới về phong cách sống sang trọng.

 

Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES