DLG Đà Nẵng: bản giao hưởng của đại dương

09/03/2020

Khách sạn DLG Đà Nẵng có kiến trúc mang phong cách giao hòa giữa cổ điển và hiện đại của một khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê - 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, khách sạn DLG Đà Nẵng có quy mô 12 tầng với 240 phòng được thiết kế tinh tế và sang trọng, tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng đến biển Mỹ Khê lừng danh. Bạn có thể thả mình chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh tuyệt đẹp lúc bình minh trên biển, hòa mình cùng những làn gió mát lành từ đại dương hay lắng nghe tiếng sóng biển rì rào bình yên lúc đêm về.

DJI_0074-Edit-2_1

Với đa dạng các loại phòng phù hợp với từng lứa tuổi, sở thích, mỗi phòng tại khách sạn DLG Đà Nẵng là một điểm nhấn về kiến trúc, nội thất với đầy đủ những tiện nghi cao cấp và hiện đại.

Empty

Khách sạn DLG Đà Nẵng còn gây ấn tượng cho thực khách với những món ăn đặc sản trên mọi miền Việt Nam và cả ẩm thực phong cách Âu - Á nổi tiếng khắp thế giới. Bạn có thể khởi đầu ngày mới bằng buffet sáng phục vụ từ ngũ cốc, các loại bánh ngọt châu Âu đến các món đặc sản của Việt Nam, hay thưởng thức bữa trưa và bữa tối với đầy đủ hương vị đặc sắc của ẩm thực ba miền.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Khách sạn DLG Đà Nẵng còn là nơi lý tưởng để bạn chăm sóc sức khỏe. Không chỉ sở hữu hệ thống các phòng trị liệu cao cấp với bồn tắm Jacuzzi, phòng tắm xông hơi và các dịch vụ massage, làm đẹp đa dạng…, tại đây còn có những lớp học Tai-chi, Thái Cực Quyền, Yoga cùng đội ngũ chuyên gia của khách sạn, giúp bạn loại trừ bệnh tật, tâm hồn luôn nhẹ nhàng và thanh tịnh.

Empty

Song song với không gian nghỉ dưỡng là hệ thống cửa hàng quà lưu niệm, Kid Club, bể bơi vô cực, phòng tập gym… sẽ nuông chiều mọi nhu cầu của cả người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt, khách sạn DLG Đà Nẵng còn sở hữu không gian hội nghị hiện đại và đẳng cấp với sức chứa lên đến 600 khách.

Empty

Đến với khách sạn DLG Đà Nẵng vào dịp này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chỉ từ 1.400.000 VNĐ cho một đêm nghỉ đặt phòng trực tiếp với khách sạn, du khách sẽ được tận hưởng bữa ăn sáng dành cho 2 người, tặng set trà chiều sang trọng cho khách ở từ 3 đêm. Ưu đãi được áp dụng từ ngày 1/3/2020 đến 31/3/2020 cho thời gian lưu trú tháng 3 đến hết tháng 9 năm 2020 (không bao gồm các ngày lễ, Tết: 30/4, 1/5, 2/9).

Ngoài ra, DLG Đà Nẵng còn có ưu đãi với gói hội nghị nửa ngày chỉ từ 1.900.000 VNĐ cho 2 khách dành cho nhóm từ 20 khách trở lên, bao gồm nghỉ dưỡng tại khách sạn và bữa sáng cùng phòng hội nghị đẳng cấp.

My Tống
RELATED ARTICLES