Đồ Sơn Resort, điểm dừng chân lý tưởng để 'trốn' nóng

09/06/2013

Nếu bạn muốn “trốn chạy” thật nhanh khỏi cái nắng oi ả của mùa hè để tìm lại cho mình khoảng không gian thư thái bên bờ biển, phóng tầm mắt cảm nhận trọn vẹn sự bao la của biển cả thì Đồ Sơn Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho kế hoạch của bạn.

Tọa lạc tại khu 3 bãi biển Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Đồ Sơn Resort ẩn mình trong khu thung lũng xanh với  một bên là cánh rừng thông rì rào hát đêm ngày, một bên là biển cả. Dựa mình trên triền đồi thoai thoải giữa không gian bao la muôn trùng cát sóng, Đồ Sơn Resort là khách sạn 4 sao duy nhất với 88 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, thiết kế đặc biệt hướng ra biển hay đồi thông thơ mộng. Du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại nhà hàng Trung Hoa với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ Hồng Kông. Casino nằm trên tầng 3 với các trò chơi hiện đại và ấn tượng đem tới cho bạn một chuyến đi vui vẻ với nhiều cơ hội may mắn. Là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ Cocktail, Cognac, Whisky, quầy Bar ở đại sảnh sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn cùng bạn bè và người thân. Với đầy đủ các tiện nghi tổng hợp như bể bơi, sân tennis, phòng tập thể hình, dịch vụ massage và sân chơi đa năng, Đồ Sơn Resort sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào từng đặt chân tới đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bình minh, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè đi dạo dọc bãi biển, hít thở không khí trong lành. Chiều đến bạn có thể đi bộ, thăm quan  di tích Quốc Gia Bến Tàu Không số- Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển, Bến Nghiêng, đắm mình trong bể bơi, vận động một chút với tennis, hay đơn giản là tìm lại sự thư giãn tuyệt đối với dịch vụ massage trong khách sạn. Đồ Sơn Resort sẽ mang tới những kỷ niệm khó quên cho du khách với tiệc nướng BBQ, tiệc Cocktail đứng hay tiệc cưới trong không gian lãng mạn, ấm cúng.

Đặc biệt, mùa hè này, bạn sẽ được hòa mình vào các sự kiện du lịch của thành phố Hải Phòng như: năm Du lịch quốc gia Đồng Bằng sông Hồng Hải Phòng 2013, liên hoan du lịch Hải Phòng – Đồ Sơn, hội chợ Thương mại và Du lịch quận Đồ Sơn diễn ra từ 28/4 đến 6/5. Ngoài ra, đến với Đồ Sơn bạn có thể tham quan khu di tích danh lam thắng cảnh Quốc Gia đảo Hòn Dấu linh thiêng với quần thể 35 cây đa búp đỏ có niên đại từ 400 năm tuổi đến 700 năm tuổi…

Dừng chân tại Đồ Sơn Resort và hòa mình với biển khơi, không gian thư thái bao la của đất trời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn sáng suốt của mình.

Đồ Sơn Resort Hotel

  • Thung Lũng Xanh, khu 3, quận Đồ Sơn, Hải Phòng
  • Tel: 031 3864 888 – Fax: 031 3864 080
  • Email: [email protected]
  • Website: www.dosonresorthotel.com.vn
RELATED ARTICLES