Đoàn phim CNN đến thăm du thuyền Emeraude

10/10/2016

Trong tập đầu mùa 8 của chương trình du lịch và ẩm thực đình đám của kênh truyền hình CNN Anthony Bourdain: Parts Unknown phát sóng vào ngày 26/9, đầu bếp trứ danh người Mỹ Anthony Bourdain đưa người xem đến những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam.

 

 

Du thuyền Emeraude được vinh dự đón tiếp ông cùng đoàn quay phim tại Vịnh Hạ Long. Mặc dù nhận được nhiều lời mời đón tiếp miễn phí từ nhiều du thuyền khác, nhưng ông Bourdain vẫn quyết định thuê riêng con tàu huyền thoại Emeraude cho chuyến khám phá Vịnh Bắc Bộ trong 3 ngày. Ngay khi nhìn thấy Emeraude – trước đây từng là một con tàu hơi nước thời Pháp thuộc, ông Bourdain đã rất ngạc nhiên với một con thuyền mang dáng vẻ cổ điển nhưng lại có tất cả những tiện nghi hiện đại nhất. Ông đã công nhận trước ống kính: “tất cả đều hoàn hảo và lãng mạn giống như những gì tôi mong đợi." Tại đây, ông Bourdain cùng đoàn quay phim làm việc và thư giãn trong khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long và tham gia vào những hoạt động cùng đoàn thủy thủ, như thăm làng chài Hoa Cương và dùng bữa trưa đơn giản cùng với cá và mực tươi nướng ngay trên thuyền.

Mang âm hưởng của một thời Đông Dương, trước đây, Emeraude Classic Cruises là con tàu nổi danh nhất vịnh Hạ Long, cung cấp dịch vụ thăm quan nghỉ đêm trên vịnh cũng như thuê tàu trọn gói. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES