Độc đáo tắm bùn - “đặc sản’” thành phố biển Nha Trang

03/12/2012

Trong các tour du lịch mới hình thành trong vài năm trở lại đây ở thành phố Nha Trang, mô hình hấp dẫn đông du khách nhất có lẽ là tắm nước khoáng nóng, tắm bùn. Đây là món "đặc sản" mà thiên nhiên ưu đãi cho thành phố biển.

Khu nước khoáng nóng Tháp Bà, Nha Trang không có suối, cũng chẳng có đảo và cũng không có phong cảnh làng quê hữu tình như các tour du lịch thiên nhiên khác, nhưng lại hấp dẫn rất nhiều du khách. Vậy mà gần như ai ai mỗi lần đến Nha Trang cũng đều phải đi tắm bùn khoáng nóng cho thoả thích. Nhiều người cho rằng đấy là những cảm giác thoải mái, thư giãn khó có gì sánh nổi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thông tin thêm

  • Trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà
  • 47 A5 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang 
  • Tel: 058. 352 4264.

Tắm bùn khoáng lại rất tốt cho sức khoẻ. Phái đẹp rất ưa tắm bùn để có được da dẻ mịn màng, trẻ trung. Bùn có trong thiên nhiên, lẫn với dòng nước khoáng nóng tự nhiên với nhiệt độ trung bình là 40-50 độ C. Những tia nước nóng từ "dưới đất" phun lên, rửa sạch lớp bùn khiến cho du khách thấy thật thoải mái. Các nguyên tố khoáng chất và các nguyên tố vi lượng trong Bentonite kiềm có tác dụng thẩm thấu qua lỗ chân lông trên bề mặt da khi ngâm tắm và sẽ chữa được một số bệnh đặc thù như các bệnh viêm khớp, đau thần kinh tọa… Ngoài ra tắm bùn sẽ làm sạch tế bào bề mặt da, tẩy tế bào da chết, loại trừ vi khuẩn và độc tố ảnh hưởng đến lớp biểu bì trên da, giúp cho phụ nữ có làn da mềm mại, tươi sáng, căn mịn, chống lão hóa da, trắng sáng tự nhiên và săn chắc từ bên trong.

Ngay cả khi bạn không đến tắm bùn, chỉ ngâm mình trong hồ tắm nóng, bơi một vài vòng, dạo quanh ngắm khung cảnh thiên nhiên, thế là bạn đã có một ngày nghỉ khác với những ngày nghỉ bạn từng có.

RELATED ARTICLES