Đón Giáng sinh & Năm mới 2017 tại Seahorse Resort & Spa

02/12/2016

Khi lựa chọn đón Giáng Sinh và Năm Mới giữa không khí tưng bừng của những bữa tiệc buffet trong khách sạn 5 sao trở nên quá quen thuộc, đã tới lúc bạn cần thay đổi để tạo sự khác biệt cho một mùa lễ hội mới.

Bạn sẽ tìm thấy một khung cảnh thanh bình, lý tưởng, thưởng thức tiệc trà, cà phê miễn phí với những giây phút thư giãn thú vị bên hồ bơi vô cực đầu tiên cho kỳ nghỉ Giáng Sinh riêng tư, an lành bên những người yêu thương nhất tại Seahorse Resort & Spa, Mũi Né.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Gala Dinner đón mừng Giáng Sinh và Năm Mới là món quà Giáng Sinh ý nghĩa của khu nghỉ dành tặng du khách. Điểm nhấn của buổi tiệc đón Giáng Sinh với thực đơn đặc biệt đêm Giáng Sinh của bếp trưởng Seahorse sáng tạo ra, chương trình ca nhạc đặc sắc chào đón, các màn ảo thuật ấn tượng, điệu nhảy sạp đặc trưng Seahorse cùng với thực đơn tự chọn pha trộn tinh tế giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ăn Âu Á đặc sắc.

 

 

Hãy cùng thưởng thức hương vị ngọt ngào khó quên với tiệc đón Giáng Sinh/Năm mới đầm ấm bên gia đình, người thân, hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc diệu kỳ cho một mùa lễ hội mãi ghi nhớ về sau tại Seahorse Resort & Spa với giá chỉ từ 71USD.

Thông tin chi tiết liên hệ: 062 3847 507 hoặc truy cập: www.seahorseresortvn.com - facebook.com/seahorseresortVN.

RELATED ARTICLES