Đón Năm mới trên đảo ngọc Phú Quốc

09/01/2015

Còn gì tuyệt vời hơn một kì nghỉ ý nghĩa bên người yêu thương trong những ngày đầu Năm mới tại Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa. Nhân dịp này, khu nghỉ dưỡng giới thiệu các chương trình, hoạt động hấp dẫn để du khách ghi lại những khoảnh khắc đẹp, chia tay năm cũ và cầu chúc cho nhau một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc, cách 10 phút từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa là khu nghỉ mát 5 sao với 122 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng.

 

 

Mở cánh cửa ban công riêng biệt và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên đảo Phú Quốc, khởi đầu ngày mới bằng bữa sáng thịnh soạn giữa vườn nhiệt đới và lắng nghe tiếng sóng rì rào, cảm nhận các giác quan được đánh thức với liệu pháp Spa từ Thái Lan hay đón bình minh với lớp yoga thư giãn bên bờ biển là những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn tại Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa.

 

Đón chào năm mới, khu nghỉ mát ưu đãi đến 25% giá phòng từ ngày 10/1 đến 31/3/2015. Chi tiết liên hệ Hotline 0907 99 55 02 hoặc truy cập www.salindaresort.com 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES