Đón Tết cổ truyền và Lễ tình nhân tại Sheraton Nha Trang

23/01/2015

Lễ tình nhân năm nay, Sheraton Nha Trang mong muốn mang đến thực khách nhiều sự lựa chọn cho buổi tối lãng mạn dành tặng nửa yêu thương.

Bạn có thể bắt đầu buổi buffet tối cùng các cặp đôi khác trong không khí ấm áp lãng mạn tại nhà hàng Feast với giá VND 639,000++/người ( bao gồm bia và nước ngọt suốt buổi tối), diễn ra từ 18h30 đến 22h30. Thần Cupid sẽ xuất hiện trao cho bạn những món quà xinh xắn và mời cặp đôi của bạn tham dự giải thưởng “Nụ hôn của ngày”, với cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị đặc biệt là đêm nghỉ tại khách sạn Sheraton.

Ngoài ra, nếu bạn muốn có không gian yên tĩnh bên ánh nến và hòa tình yêu cùng với trời biển Nha Trang, chúng tôi cũng có thể sắp xếp tiệc tối lãng mạn bên hồ bơi với giá ưu đãi chỉ từ VND2,300,000++/cặp đôi ( thực đơn món việt ) hoặc VND2,600,000++/cặp đôi ( thực đơn tiếng anh ).

Sau bữa tối, quầy bar Altitude tầng 28 – một trong những quầy bar cao nhất Nha Trang với tầm nhìn không giới hạn 270 độ bao quát toàn thành phố sẽ là một nơi lý tưởng cho các cặp đôi. Với các loại cocktail đa dạng, giá chỉ từ VND120,000++/ly. Tình yêu của bạn như được thăng hoa giữa khoảng không của biển. Hãy cùng Sheraton Nha Trang tạo nên những ký ức đẹp nhất cho nửa yêu thương của bạn trong ngày lễ tình nhân năm nay.

Đón Tết cổ truyền ấm áp tại Sheraton Nha Trang

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đón chào những ngày tết cổ truyền, Khách Sạn Sheraton Nha Trang cũng đã sẵn sàng để mời khách trải nghiệm những thực đơn đa dạng của Việt Nam và các nước, cũng như chuẩn bị những chương trình văn nghệ hấp dẫn.

Đến với Sheraton Nha Trang bạn sẽ có một địa điểm ngắm pháo hoa tuyệt vời tại quầy bar Altitude, tầng 28 với thiết kế độc đáo và hiện đại, không gian mở thoáng đãng, âm nhạc DJ sôi động. Ngắm nhìn màn pháo hoa đêm giao thừa như đang ở ngang tầm mắt nhờ ưu thế về tầng cao chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời để bắt đầu một năm mới. Giá vé đêm giao thừa là VND350,000/khách bao gồm 1 thức uống không cồn hoặc 1 bia.

Nhà hàng Feast, tầng 1 cũng đang rộn ràng chuẩn bị hai bữa tiệc buffet tối hoành tráng để chào mừng Tết Âm lịch từ 19-21/2 này. Là khách sạn quốc tế nhưng với những bữa ăn đặc biệt này thì không thể thiếu vắng những món ăn đậm đà truyền thống Việt Nam như : bánh xèo ,bánh chưng, bánh tét, thịt đông… Bạn cũng sẽ choáng ngợp trước dãy hải sản tươi sống đầy ăm ắp sẵn sàng được nấu theo yêu cầu, các món nướng BBQ và những món tráng miệng tuyệt hảo với giá VND639,000++/khách ( Miễn phí bia và nước ngọt suốt buổi tối ).

Sheraton Nha Trang

Email về : [email protected]

Tel: 058 388 0000

 

RELATED ARTICLES