Đón Trung thu với bánh Sheraton Sài Gòn

22/07/2014

Mùa Trung thu năm nay, khách sạn Sheraton Sài Gòn tiếp tục cho ra mắt những chiếc bánh Trung thu đẹp mắt, lạ miệng được làm bởi các đầu bếp tài năng và kinh nghiệm.

Các mẻ bánh Trung thu mà khách sạn ra mắt đều được chế biến chăm chút và tỉ mỉ qua đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc đầy phong phú và chất lượng. Mùa trăng rằm năm nay, khách sạn Sheraton Saigon giới thiệu đến các loại nhân bánh gồm sen trắng, sen lá dứa, sen trà xanh, xốt X.O., chà là, quả việt quất, bưởi và thập cẩm, có trứng muối hoặc không có trứng muối phù hợp với cả người không ăn chay hoặc ăn chay. Đặc biệt, hai hương vị mới của mùa Trung thu năm nay với bánh Trung thu vị việt quất và bưởi với hương vị chua chua và thanh ngọt rất hợp khẩu vị của các chị em.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bánh được bán trong hộp 4 bánh với giá 998.000 đồng/hộp, bắt đầu từ ngày 28/7 đến hết ngày 8/9 tại khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi. (Âm lịch: ngày 2/7 – ngày 15/8/2014. Giá đã bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT).

  • Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
  • Tel: (08) 3827 2828
  • Email: [email protected]
  • Website: www.sheraton.com/saigon
RELATED ARTICLES