Đông A ra mắt sách Tết Tân Sửu 2021

14/01/2021

Đông A cho ra mắt ấn phẩm Sách Tết 2021 - Hợp tuyển văn thơ nhạc họa chủ đề mùa xuân và Tết, gồm nhiều tác phẩm do đích thân nhà văn Hồ Anh Thái tuyển chọn.

Nối tiếp thành công năm 2019 và 2020, Đông A tiếp tục cho ra mắt ấn phẩm Sách Tết 2021 - Hợp tuyển văn thơ nhạc họa chủ đề mùa xuân và Tết, gồm nhiều tác phẩm do đích thân nhà văn Hồ Anh Thái tuyển chọn.

sach1
Empty
Empty

Ấn phẩm gồm 292 trang, được góp bút từ hơn 60 tác giả, từ họa sĩ, nhạc sĩ, nhà thơ cho tới những cây bút kì cựu của làng Văn: Nguyễn Huy Thiệp, Ma Văn Kháng, Mạc Can, Uông Triều,… Cùng với những con chữ tâm huyết là những trang minh họa từ 12 họa sĩ đương đại: Thành Chương, Lê Trí Dũng, Đỗ Phấn,…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Những vẫn thơ dịu dàng, mong manh, những câu chuyện ấm áp tình người, những họa phẩm sơn mài óng ánh, những bản nhạc nhiều thương mến, tất cả cùng góp nên một giai phẩm chung về nét đẹp văn hóa cổ truyền người Việt trong dịp đầu năm mới, và thoảng trong đó cả những suy tư của người nghệ sĩ trước thời cuộc.

Empty
Empty

Ấn phẩm ra mắt trong thời khắc chuyển giao hai thập kỉ, làm dấy lên trong lòng người đọc những cảm xúc xốn xang “muôn năm cũ” trong không gian hiện đại. Vẫn bấy nhiêu câu chuyện nhưng qua góc nhìn mới của những con người mới, trong một đời sống mới. Đây là một cuốn sách của sự giao thoa truyền thống - hiện đại, không mất đi cái chất Việt đậm đà, nhưng không vì thế mà cũ kỹ, chậm nhịp trước cuộc đời.

Giang Tống
RELATED ARTICLES