Du lịch thông minh, tận hưởng mùa hè 2016

29/06/2016

Mùa du lịch đến, chắc chắn là lúc bạn chuẩn bị săn các gói vé tiết kiện nhất cho gia đình và bạn bè. Vậy làm sao để mua được các vé 0 đồng du lịch nước ngoài và tránh bị giá cao không đáng có?

Bạn cần chú ý các thông tin sau: 

- Kiểm tra các khoản thu phía sau vé 0 đồng, bao gồm thuế/phí. Thuế/phí là phần thu của các sân bay, không thuộc về hãng. Nếu các hãng khác luôn cho vé 0 đồng lên hệ thống online, sau các bước mới hiện ra giá trị tổng tiền, thì AirAsia minh bạch giá trị tổng tiền (còn được gọi là giá vé tổng cộng) ngay lúc đầu khi tìm hiểu giá vé. Hành khách sẽ tiện hơn khi chọn lựa được vé bay hợp lý khi biết được giá vé tổng cộng đã bao gồm thuế phí như vậy. Ở các hãng khác nhau, họ sẽ có những deal về thuế phí khác nhau với sân bay. Hành khách nên so sánh kĩ để chọn ra hãng bay cho ra thuế/phí rẻ nhất. 

- Để đảm bảo được lịch trình bay tiết kiệm nhất, hành khách cần so sánh giữa các hãng về Mạng lưới bay, Tần suất bay và Giá vé máy bay. Đây là 3 điểm trọng yếu nhất của mô hình hàng không giá rẻ. Hành khách cần chọn lọc và cân đối giữa những nhu cầu bay thiết yếu của bản thân để chọn ra hãng bay phù hợp. Khi đã thống nhất cần chi trả những chi phí quan trọng nhất, hành khách sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, và kể cả những chi phí đã bỏ ra cũng đáng "đồng tiền bát gạo". Với AirAsia, mạng lưới bay rộng khắp hơn 120 điểm đến, đặc biệt, có hơn 60 điểm đến từ Việt Nam nếu sử dụng dịch vụ bay nối chuyến tại Bangkok/Kuala Lumpur, hành khách sẽ thuận lợi hơn khi kết nối đến nơi mình muốn. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

-  Tìm hiểu các gói giá rẻ như vé tháng, hoặc gói ưu đãi tổng hợp. Ví dụ AirAsia có thẻ Asean Pass cho phép bay khắp Đông Nam Á với giá vé chưa bao gồm thuế phí, hoặc Value Pack rẻ hơn bình thường khi mua gộp các dịch vụ với nhau, hoặc đặt đồ ăn trước khi bay sẽ rẻ hơn mua trên máy bay,... 

Đặc biệt từ hôm nay tới 3/7/2016 khi đặt vé tại AirAsia, bạn sẽ tiết kiệm hơn với “chiến dịch vé 0 đồng” độc quyền cho thị trường Việt Nam, từ Sài Gòn bay khắp Malaysia với các chuyến bay thẳng SGN - Kuala Lumpur, SGN - Penang, SGN - Johor Bahru.

- Áp dụng cho thời gian bay từ 12/7 - 24/11/2016 - immediate travel (bay ngay) 

- Vé không bao gồm thuế/phí. Thuế và phí rơi vào khoảng 25.5 usd/chiều

Web:  www.airasia.com

RELATED ARTICLES