Du lịch vòng quanh thế giới qua từng tách cà phê Espresso - Bạn đã thử chưa?

21/06/2022

Tự pha một ly espresso yêu thích, thưởng thức ngay tại nhà và trải nghiệm văn hoá cà phê của những thành phố khác nhau trên thế giới, từ Miami, Paris, Istanbul đến Rio de Janeiro. Đó chính là phong cách thưởng thức espresso đang chinh phục những bạn trẻ có gu và yêu thích trải nghiệm những điều thú vị.

Du lịch và cà phê là một khái niệm không quá lạ với những tín đồ của cà phê và đam mê khám phá. Mỗi vùng đất sẽ có những nét văn hoá thưởng thức cà phê riêng biệt, tuỳ vào khí hậu, lối sống và cả hương vị của từng loại cà phê khác nhau đến từ những vùng thổ nhưỡng khác nhau. Thưởng thức 1 tách espresso ở Paris duyên dáng sẽ không thể nào giống 1 tách espresso ở Istanbul đầy sức hút, hay nhâm nhi 1 tách espresso ở Miami đậm bản sắc sẽ rất khác với khi bạn uống espresso ở Rio de Janeiro sôi động. Đó là lý do vì sao khi đi đến mỗi thành phố, khách du lịch đều muốn thưởng thức cà phê ở vùng đất đó để trải nghiệm không chỉ cà phê mà là cả nền văn hoá đặc sắc của người dân địa phương.

Giờ đây, bạn không cần phải đến tận nơi mới có thể thưởng thức 1 tách espresso và khám phá văn hoá cà phê của vùng đất mình yêu thích. Những tín đồ của cà phê và du lịch hoàn toàn bị chinh phục bởi bộ sưu tập Nespresso World Explorations với những sản phẩm viên nén cà phê mới mang tên của những thành phố Miami, Paris, Rio de Janeiro và Istanbul. Lấy cảm hứng từ di sản cà phê mạnh mẽ của từng nơi, dòng cà phê Nespresso World Explorations khắc hoạ văn hoá thưởng thức cà phê của từng thành phố qua từng tách espresso đậm đà tròn vị.

Không cần đi đâu xa, chỉ cần ở tại nhà, cùng với 1 cái nhấn nút trong chưa đầy 5 phút là bạn đã có ngay 1 tách espresso thơm ngon và mang đậm nét đặc trưng của vùng đất mà bạn yêu thích. Từ đất nước Pháp lãng mạn đến Thổ Nhĩ Kỳ nhộn nhịp, từng loại viên nén cà phê trong bộ sưu tập World Explorations sẽ cùng bạn chu du khắp thế giới và cùng bạn thưởng thức cà phê như phong cách của người bản địa.

Khám phá nét văn hoá Cuba phong phú qua phiên bản giới hạn World Explorations Miami Espresso

Một cửa sổ nhỏ đến với văn hóa Cuba ở Miami trong tách cà phê espresso nhiều bọt và ngọt ngào

Một cửa sổ nhỏ đến với văn hóa Cuba ở Miami trong tách cà phê espresso nhiều bọt và ngọt ngào

Tản bộ dọc theo các con phố của Miami, bạn sẽ đi qua vô vàn những "ventanitas" hay còn gọi là những “ô cửa sổ nhỏ’ là cánh cửa bước đến Cuba; các cửa hàng cà phê thu nhỏ phục vụ các món ăn nhẹ và cà phê — một ly “Cafecito” hoặc một ly “Colado” để chia sẻ cùng nhau. Thành phố này là nơi những truyền thống đặc sắc hội tụ và hoà quyện, World Explorations Miami Espresso mang đến sự kết hợp đậm đà giữa cà phê Arabica và Robusta. Với dòng cà phê Arabica vùng Caribe kết hợp cùng các loại cà phê Mỹ Latinh, bạn sẽ cảm nhận sự chân thực trong từng cốc cà phê Cuba nguyên bản.

Cách bạn thưởng thức như người bản địa: nhâm nhi ly cà phê đen (‘cafecito’) với một ít đường nâu rắc trên bề mặt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Văn hóa cà phê của nước Pháp thơ mộng được khắc hoạ qua World Explorations Paris Espresso

Paris mời bạn đến với tầng hương vị đơn giản nhưng sang trọng đặc trưng của một “café noir”

Paris mời bạn đến với tầng hương vị đơn giản nhưng sang trọng đặc trưng của một “café noir”

Paris tự hào khi có một nền văn hóa cà phê phong phú – là thành phố nơi mọi người thưởng thức các giá trị triết lý qua từng ly cà phê. World Explorations Paris Espresso đưa bạn đến những khung bậc hương vị với sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Arabicas Mỹ La-tinh rang nhẹ và cà phê Robusta đặc trưng của Việt Nam. Vị đắng tinh tế của cà phê Robusta rang nhẹ tạo nên hương thơm bánh quy thoang thoảng cùng với hương ngũ cốc và cam quýt mang đến cho bạn những trải nghiệm như đang ngồi tại một quán cà phê nho nhỏ thành phố Paris, nhấm nháp và thưởng thức ly cà phê đặc biệt dành cho riêng mình.

Cách bạn thưởng thức như người bản địa: Nhấm nháp ly cà phê đen hoặc một ly “café au lait” – cà phê sữa kiểu Pháp kèm với một vài món bánh ngọt kiểu Pháp.

Tìm hiểu cách pha cà phê truyền thống của người Thổ Nhĩ Kỳ trong World Explorations Istanbul Espresso

Empty

World Explorations Istanbul Espresso đưa bạn du hành thời gian đến những ngôi nhà cà phê nguyên bản với hương vị bùng nổ mang vị của trái cây dại chín và một chút vị hạnh nhân tinh tế.

Mang hương vị cà phê truyền thống của người Thổ Nhĩ Kỳ, World Explorations Istanbul Espresso sở hữu hương vị đầy đặn nhưng không kém phần mượt mà đến từ sự kết hợp giữa cà phê Arabica Ethiopia và Robusta Ấn Độ.

Cách bạn thưởng thức như người bản địa: Hãy thưởng thức espresso cùng một ly nước và một viên Turkish Delight – một loại kẹo dẻo ngọt ngào của Thổ Nhĩ Kỳ.

Khám phá di sản cà phê mang đậm bản sắc dân tộc trong World Explorations Rio de Janeiro Espresso

Empty

Thể hiện tinh thần sôi động và đầy sắc màu của thành phố này, World Explorations Rio de Janeiro Espresso phản ánh truyền thống có từ lâu đời của đất nước trong cách trồng và uống cà phê. Một loại cà phê espresso đậm đặc, độc đáo và mượt mà được tạo nên độc nhất từ cà phê Brazilian Arabicas. Mùi thơm và hương vị của gỗ đàn hương và thảo mộc sẽ cho bạn một cái nhìn thoáng qua về lối sống của người Brazil.

Cách bạn thưởng thức như người bản địa: Pha cà phê espresso với nước nóng để thưởng thức cà phê “Carioca” mượt mà đặc trưng.

Tại Việt Nam, Nespresso được phân phối độc quyền bởi Annam Fine Food Co., ltd. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ 1800 234 506 hoặc website www.nespresso.vn.

RELATED ARTICLES