DỰ TRIỂN LÃM “ HONEYMOON & WEDDING PERFECT” 2009

28/08/2009

CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CẶP NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG UNIQUE VÀ NHỮNG TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT HẤP DẪN

DỰ TRIỂN LÃM “ HONEYMOON & WEDDING PERFECT”

 

CÓ CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG CẶP NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG UNIQUE VÀ NHỮNG TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT HẤP DẪN

 

  • Thời gian tổ chức: 12-13/09/2009
  • Địa điểm tổ chức: Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội
  • Đơn vị tổ chức: Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội và tạp chí Travellive

 

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Trong những năm gần đây, dịch vụ cưới dành cho các đôi uyên ương ngày càng trở nên đa dạng, hấp dẫn. Các đôi bạn trẻ cũng kỹ tính hơn trong việc chọn lựa những dịch vụ hoàn hảo cho đám cưới của mình. Nhận thấy nhu cầu đó, rất nhiều triển lãm về dịch vụ cưới đã được tổ chức tuy nhiên chúng trở nên bị bão hoà trong vô vàn các dịch vụ cưới tương tự như nhau. Chính vì vậy tạp chí Travellive và khách sạn Sofitel Plaza đã phối hợp tổ chức một triển lãm vô cùng độc đáo và hấp dẫn có sự kết hợp giữa dịch vụ cưới và dịch vụ du lịch có tên “Honeymoon and Wedding perfect”

 

Triển lãm không chú trọng đến số lượng các đơn vị tham gia trưng bày mà chú trọng mời các đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm được trưng bày luôn hướng đến sự cao cấp và độc đáo như: những bộ sưu tập váy cưới mới nhất từ những nhà thiết kế danh tiếng, những mẫu thiệp cưới thiết kế cầu kỳ, tinh xảo theo đơn đặt hàng riêng, … Và tất nhiên không thể thiếu các tour trăng mật tại những khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho đôi uyên ương.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Không gian trưng bày của triển lãm được thiết kế sang trọng, lãng mạn và thanh lịch với chất liệu chủ đạo là nến, hoa và lụa. Triển lãm được chia thành 2 khu vực chính: Khu A và B (Khu vực dịch vụ cưới) bao gồm các dịch vụ như: triển lãm áo cưới, trang sức, mỹ phẩm, trang điểm, spa, hoa cưới,…và Khu C (Khu vực Dịch vụ du lịch) gồm những công ty du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không,…Không chỉ phong phú bởi các dịch vụ, sản phẩm mùa cưới, triển lãm còn có vô vàn hoạt động níu chân khách tham quan từ sáng cho đến tối.

Bộ bàn tiếp khách của siêu thị nội thất cao cấp Klassy

 

Triển lãm sẽ thu hút sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ chuẩn bị kết hôn. Họ là những người tiêu dùng có thu nhập cao, làm việc tại những tập đoàn lớn như: FPT, IBM, Vietel, Ford, LG, Toyota,… Bên cạnh đó triển lãm cũng sẽ mời 5000 khách mời VIP của câu lạc bộ Accor Advantage Plus của tập đoàn Accor. Đến dự triển lãm, các đôi bạn trẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng cặp nhẫn cưới kim cương trị giá 1.000 USD do UNIQUE, thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới tài trợ hoặc có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị khác như: 02 bộ chăn ga gối CANADA HOME DECO, mỗi bộ trị giá 5 triệu đồng, 01 bộ bàn ghế tiếp khách, trị giá 11 triệu đồng do siêu thị nội thất KLASSY tài trợ, , và nhiều tour du lịch trăng mật cao cấp khác tại Ana Madara Đà Lạt, Khách sạn Holiday View Cát Bà, Tản Đà Spa & Resort – Ba Vì Hà Nội .…

Cặp nhẫn Kim Cương _Unique

 

Hãy liên hệ với Travellive để đăng ký tham gia triển lãm hoặc nhận giấy mời tham dự.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 3, 59 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04.39368349

Văn phòng TP.HCM

Phòng 501, 18B Nam Quốc CAng, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08.39251320

Website: http://vntravellive.com

RELATED ARTICLES