Dư vị ngọt ngào từ Triển lãm Cưới HWP 2019 - "Trong veo"

11/09/2019

Ra mắt từ năm 2009 đến nay, Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật HWP - được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Travellive - đã trở thành một sự kiện cưới uy tín và quen thuộc với các đôi uyên ương ở Việt Nam. Triển lãm lần thứ 11 với chủ đề "Trong veo" diễn ra tại TP.HCM (24-25/8) và Hà Nội (7-8/9) vừa qua với sự tham dự của gần 10.000 lượt khách đã chính thức khép lại, đồng thời mở ra những xu hướng mới nhất cho mùa cưới 2019 - 2020 đang đến gần.

11 năm tiên phong xu hướng cưới

Luôn dẫn đầu trong việc tạo ra các xu hướng, HWP năm nay lựa chọn màu cam san hô là tông màu chủ đạo décor của Triển lãm lần thứ 11 nói riêng và xu hướng cho mùa cưới 2019 nói chung. Cam san hô (living coral) là màu sắc được lấy cảm hứng từ hệ sinh thái dưới biển với những rạn san hô xinh đẹp và khao khát hướng đến sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên.

Sắc màu này cũng là màu chủ đạo trong décor cưới và décor của nhiều sàn diễn trên thế giới hay xu hướng trang điểm trong năm 2019.

Sắc màu này cũng là màu chủ đạo trong décor cưới và décor của nhiều sàn diễn trên thế giới hay xu hướng trang điểm trong năm 2019.

Với tông màu này, HWP 2019 đưa ra một không gian triển lãm cưới tươi trẻ, năng động nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch. Mọi chi tiết décor đều được các nhà thiết kế lên phương án, tính toán hết sức tỉ mỉ, sử dụng toàn bộ hoa tươi nhập khẩu: hoa hồng nhập, cẩm chướng, hồng môn…, nhằm đem đến một triển lãm đẹp và tinh tế nhất như thường lệ.

IMG_8302

sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn

Điểm "hấp dẫn" của Triển lãm phải kể đến đầu tiên là... quà. Tại Triển lãm luôn có những món quà truyền thống như: các voucher ưu đãi/giảm giá/sử dụng dịch vụ cưới, Catalogue Cưới thiết kế sang trọng với nhiều thông tin hữu ích được phát miễn phí tại quầy check-in, hay các minigame với nhiều phần quà độc đáo v.v... luôn thu hút đông đảo người tham dự.

Catalogue Cưới 2019

Catalogue Cưới 2019

"Thử làm cô dâu - chú rể" cũng là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại Triển lãm. Tại đây, các cặp đôi được các chuyên gia hàng đầu tư vấn, làm tóc, make up, thử áo cưới và chụp hình cưới mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào. Bên cạnh đó, các workshop được tổ chức vào mỗi buổi chiều cũng thu hút các cặp đôi không kém, bởi mọi thắc mắc về đám cưới đều được các chuyên gia tư vấn tỉ mỉ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Triển lãm HWP 2019 còn là sân chơi chuyên nghiệp của hơn 30 gian hàng (mỗi miền), họ là những nhà thiết kế trang phục cưới, các nghệ nhân, và những thương hiệu cưới cao cấp như: Doji, Juliette Bridal, Dune London, Adam Store, Jolie… Từng thương hiệu đều đem đến vô vàn ưu đãi dành riêng cho khách hàng, duy nhất trong hai ngày tại Triển lãm.

Empty
Empty
Empty
Empty

Không thể không kể đến sự đóng góp to lớn từ các nhà tài trợ Triển lãm HWP 2019, gồm có: Paradise Vietnam, PNJ, Ford Việt Nam và Lotte Hotel Hanoi. PNJ là thương hiệu chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi tại Việt Nam. Ford Việt Nam là nhà sản xuất xe hơi của Mỹ với gần 25 năm hoạt động tại Việt Nam, luôn cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng lân cận, cả về kinh tế và xã hội. Lotte Hotel Hanoi là nơi có không gian cưới thời thượng, đẳng cấp và luôn cập nhật xu hướng.

Empty

Đặc biệt, lần đầu tiên góp mặt trong Triển lãm HWP 2019 với cương vị là nhà tài trợ, Paradise Vietnam là một trong những tập đoàn danh tiếng nhất Việt Nam trên thị trường Dịch vụ Du lịch và Khách sạn cao cấp với nhiều giải thưởng và thành tựu kể từ khi thành lập vào năm 2007. Đến với Triển lãm, Paradise Vietnam đem tới cho các đôi uyên ương nhiều lựa chọn độc đáo cũng như khuyến mại hấp dẫn về địa điểm tổ chức tiệc cưới hay kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại thắng cảnh vịnh Hạ Long.

Empty

bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn

Wedding Fashion Show - show diễn thời trang cưới được đầu tư công phu và cũng là hoạt động được các cặp đôi mong đợi nhất, đã diễn ra với sự tham gia của hoàng tử sơn ca Quang Vinh (TP.HCM), ca sĩ Lou Hoàng (HN) cùng nhiều ban nhạc trẻ khác.

Empty
Empty

Trên sàn diễn HWP 2019, các nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang cưới hàng đầu như Áo dài Quỳnh Anh, Camile, Trang sức PNJ, Skymond... đã đưa ra những collection trend của năm 2020. Những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với đường nét hiện đại, giản đơn đã thay thế cho các mẫu ren đá hay chi tiết cầu kỳ rườm rà, làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát trong trẻo của các cô dâu.

IMG_9194 (1)
Empty
Empty
Lan Oanh
RELATED ARTICLES