Du xuân Ất mùi, Tết trọn niềm vui tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

12/01/2015

Đến với Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, cả gia đình bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mùa Xuân đầy hứng khởi, cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ 03 ngày 2 đêm ở phòng Superior hướng biển có ban công riêng, tầm nhìn bao quát vịnh Nha Trang và nhiều ưu đãi dành riêng cho kỳ nghỉ Du Xuân 2015 có giá trọn gói 7,678,000 đồng.

Cả gia đình sum vầy bên bữa tối ấm áp, thịnh soạn kết hợp hài hòa ẩm thực Á-Âu, cùng mở bao lì xì cho một khởi đầu nhiều may mắn. Thư giãn, phục hồi và tái tạo năng lượng với dịch vụ mát xa chân, tắm bùn. Ngoài ra kỳ nghỉ còn bao gồm nhiều tiện ích khác như: đón tiễn sân bay, buffet sáng hàng ngày, tặng 04 lon nước ngọt/bia đặt phòng, miễn phí sử dụng Sauna, Steambath, Wifi … 

 

  

 

Từ ngày 29 đến mùng 5 Tết, Sunrise Nha Trang mang đến chương trình ẩm thực phong phú, không khí vui Xuân tưng bừng với các tiết mục múa lân, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, viết thư pháp, trò chơi dân gian,… Phong phú các món Âu - Á bên cạnh món ngon ngày Tết, món Nhật Bản, món Việt Nam, hải sản nướng thơm lừng… làm nên những bữa tiệc tối đầy hương vị, thỏa lòng thực khách. Giá vé vnd 590,000/khách. Giảm 50% cho trẻ em từ 4 đến dưới 12 tuổi. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trong tháng 11 năm 2014, Sunrise Nha Trang lần thứ hai liên tiếp vinh dự đón nhận giải thưởng “Khách sạn sở hữu kiến trúc sang trọng” (Luxury Design Hotel) được trao tặng bởi World Luxury Hotel Awards, một trong những giải thưởng uy tín thế giới tôn vinh những khách sạn sang trọng, đẳng cấp có chất lượng dịch vụ xuất sắc do những chuyên gia đầu nghành và du khách bình chọn. Kết hợp tinh tế giữa kiến trúc thuộc địa sang trọng, thanh lịch và không gian thư giãn bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, dịch vụ chất lượng đã mang về cho Sunrise Nha Trang giải thưởng cao quý này và đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trong dịp Tết Ất Mùi 2015. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hay liên hệ đặt vé, vui lòng liên hệ:

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 

 

RELATED ARTICLES