Được trả tiền để du lịch khắp Châu Âu chụp ảnh mùa hè này

19/03/2018

Một hãng bus đang tìm kiếm bốn khách du lịch sẵn sàng chia sẻ cuộc phiêu lưu của họ với thế giới vào mùa hè 2018.

Hãng Busabout  hiện đang tìm kiếm bốn vị trí khác nhau dành cho chuyến đi: "Ultimate Travel Squad". Yêu cầu: Là Instagramer nổi tiếng, có khả năng viết bài du lịch, trí tưởng tượng tốt, và biết cách viết hấp dẫn, một người có khả năng sử dụng YouTuber để kể những câu chuyện, video hấp dẫn , một blogger có thể chủ động trong mọi trường hợp và một người có đủ các khả năng như viết nhật ký hành trình, tạo Snapchat/Instagram. Tóm lại, bạn phải là những hot traveller, hot blogger, hot Facebook, hot Youtuber, hot Instagramer nổi tiếng trên mạng. Bốn người này sẽ cùng một hành trình và update, những tình tiết quan trọng, ly kỳ, hấp dẫn của chuyến đi.

 

 

Mỗi ứng cử viên sẽ được lựa chọn cho mỗi ứng dụng, người được tuyển sẽ tham gia chuyến đi kéo dài 3 tháng với công ty. Những cuộc phiêu lưu của họ sẽ trải dài và đa dạng, từ trượt tuyết trên dãy Alps của Thụy Sĩ đến bờ biển Adriatic. Trải nghiệm các thành phố nổi tiếng châu Âu như Paris, Rome, Berlin, Venice và Barchelona, các điểm đến ít người biết như Hồ Bled ở Slovenia và La Spezia ở Cinque Terre của Ý.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Để được ứng tuyển, bạn sẽ cần phải tải lên một video công khai trên YouTube để giải thích mình là ai, và tại sao bạn lại tự tin mình sẽ phù hợp với vị trí đó. Clip sẽ đính kèm biểu tượng của Busabout trên các hình ảnh. Điều kiện: Bạn phải từ 18 tuổi trở lên, có hộ chiếu hoặc thị thực du lịch cho phép bạn đi du lịch châu Âu trong ít nhất 90 ngày (từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 9 năm 2018). Công ty sẽ xác nhận ngày chính xác với ứng viên khi họ được chọn. Hãng Busabout sẽ bao tất cả các chi phí đi lại, ăn ở, bao gồm cả trợ cấp hàng ngày cho mỗi ứng viên.

 

 

Mỗi ứng viên cũng sẽ nhận được một khoản tiền từ Hãng Busabout vào cuối chuyến đi của họ sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong hành trình này. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn tự tin mình là một traveller, biết đâu đây là cơ hội thú vị dành cho bạn? 

 

Lam Tuệ

RELATED ARTICLES