Dưới ánh mặt trời

16/05/2018

Giờ là lúc chúng ta dành cho nhau những phút giây sôi động hay khoảnh khắc êm đềm của mùa hè rực rỡ.

Bạn hãy chọn những bộ trang phục phóng khoáng, thoải mái nhất và tới những nơi tuyệt đẹp như Sol Beach House – ngôi nhà như nốt nhạc trên biển dành cho những ai muốn có những giờ phút thư thái, yên tĩnh để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Những hình ảnh của bộ sưu tập thời trang tháng Năm của Travellive được thực hiện tại Sol Beach House cũng chính là trải nghiệm ngọt ngào sẽ đi vào ký ức của mỗi thành viên trong gia đình.

Hồ bơi của Sol Beach House Phú Quốc có thiết kế uốn lượn mềm mại tuyệt đẹp và diện tích rất lớn. Mực nước ở hồ bơi có nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Không gian vườn xanh mát với lối đi lát đá là điểm cộng cho Sol Beach House Phú Quốc và cũng là không gian thích hợp cho bé thỏa sức vui đùa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm nhấn trong thiết kế của Sol Beach House Phú Quốc là những hồ nước nhỏ vây quanh sảnh chính, nhà hàng The Kitchen và các khu phòng nghỉ khiến cảnh quan mang vẻ đẹp xanh mát, trong trẻo.

Những lều tránh nắng dưới bóng cây nhiệt đới là nơi tuyệt vời để bạn và bé thư giãn, nhấm nháp ly nước mát và hưởng thụ ánh nắng sớm mai.

Từ ban công phòng nghỉ của Sol Beach House Phú Quốc, bạn có thể tận hưởng những tia nắng cuối ngày khi hoàng hôn buông xuống, nhuộm đỏ bầu trời và mặt biển.

Sol Beach House Phú Quốc

  • Khu 1, Khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, Kiên Giang
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/phu-quoc/sol-beach-house-phu-quoc/index.html

CREATIVE PRODUCER: Kincoi

MODELS: Ngoc Chau, Tue Khanh

PHOTOGRAPHER: Duy Nam

PHOTOS RETOUCH: TuArt

LIGHTING: Hoang Oanh

STYLIST: Ngoc Dao

MUA: Ngoc My

FASHION: Rue des chats, Ly Vu Couture, Tochie, Keybee, Cloud 9

ACCESSORIES: Goom

LOCATION: Sol Beach House Phu Quoc

RELATED ARTICLES