Emirates giới thiệu dịch vụ hỗ trợ dùng laptop và tablet trên chuyến bay đến Mỹ

27/03/2017

Vừa qua, Emirates đã giới thiệu một dịch vụ mới cho phép khách hàng sử dụng máy tính xách tay và máy tính bảng của mình cho đến sát giờ lên máy bay đi Mỹ.

Theo đó, hành khách Emirates bay đến Mỹ và quá cảnh tại Dubai được sử dụng máy tính xách tay và máy tính bảng của mình trong chặng đầu của hành trình cũng như trong khi quá cảnh tại Dubai. Họ sẽ phải khai báo và bàn giao máy tính xách tay, máy tính bảng và các thiết bị điện tử thuộc diện bị cấm cho nhân viên an ninh tại cửa lên máy bay ngay trước khi lên chuyến bay của Emirates tới Mỹ. Các thiết bị sẽ được đóng gói cẩn thận vào các hộp đặt trong các ngăn chứa của máy bay và sẽ được trả lại cho khách hàng tại điểm đến trên lãnh thổ Hoa Kỳ. Dịch vụ này được cung cấp miễn phí.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hành khách đáp máy bay đến Mỹ bắt đầu hành trình từ Dubai được khuyến khích đóng gói thiết bị điện tử của mình vào cùng với hành lý ký gửi tại quầy làm thủ tục ngay từ đầu để tránh gây trễ chuyến bay. 

Với quy định nghiêm ngặt về thủ tục hành lý, khách hàng nên khai báo rõ ràng về thiết bị của mình trước khi bắt đầu kiểm tra, hoặc đảm bảo rằng các thiết bị điện tử đã được đóng gói trong hành lý ký gửi ngay từ đầu.

Ông Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates nói: "Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo tuân thủ các quy định mới trong khi vẫn giảm thiểu những ảnh hưởng đến hành khách cũng như các trải nghiệm của họ. Dịch vụ miễn phí mới của chúng tôi cho phép hành khách, đặc biệt là những hành khách thương nhân, có thể linh hoạt sử dụng thiết bị của họ cho đến thời điểm muộn nhất có thể”. Sau khi lên máy bay họ vẫn có thể tiếp tục kết nối qua điện thoại di động của họ. Dữ liệu lưu trữ của chúng tôi cho thấy rằng trên các chuyến bay của Emirates đến Mỹ, 90% hành khách sử dụng các dịch vụ kết nối di động và Wi-Fi trên máy bay của chúng tôi thông qua điện thoại thông minh. Chỉ có 6% kết nối qua máy tính xách tay và 4% thông qua máy tính bảng. Điều đó không có nghĩa là những hành khách khác không sử dụng thiết bị ngoại tuyến, nhưng có lẽ điều có ý nghĩa ở đây là giờ đây họ có thể tùy thích cho phép mình rời mắt khỏi thiết bị của họ để tận hưởng dịch vụ trên máy bay và kịp thời cập nhật những bộ phim, những bản nhạc mới nhất và các chương trình truyền hình mà chúng tôi cung cấp. " 

Emirates đang nỗ lực để đảm bảo rằng các hoạt động của hãng tuân thủ các quy định mới nhất về việc hạn chế các thiết bị điện tử trên khoang máy bay kể từ khi các quy tắc có hiệu lực vào ngày 25 tháng 03. Emirates sẽ triển khai thêm nhân viên tại sân bay để tư vấn và hỗ trợ hành khách, đặc biệt là trong những ngày đầu tiên khi các quy định mới được thực hiện.

Từ thứ bảy, ngày 25/03, hành khách trên các chuyến bay thẳng đến Mỹ từ sân bay quốc tế Dubai (DXB) sẽ không được phép mang bất kỳ thiết bị điện tử nào lớn hơn điện thoại di động hoặc điện thoại thông minh, trừ thiết bị y tế, vào khoang máy bay. Hành khách phải đóng gói các thiết bị điện tử này trong hành lý ký gửi. Quy định an ninh mới này do Cục Quản lý An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) đưa ra áp dụng cho tất cả các hành khách trên các chuyến bay thẳng từ Dubai đến Mỹ, kể cả những hành khách quá cảnh. Quy định này không áp dụng cho hành khách đi trên các chuyến bay của Emirates đến Mỹ nếu bay qua Milan và Athens, hoặc các chuyến bay của Emirates đến / đi từ bất kỳ điểm đến nào khác.

Khách hàng của Emirates đến Mỹ có thể tìm hiểu thêm về các quy tắc mới của TSA sẽ ảnh hưởng đến mình như thế nào tại trang www.emirates.com/electronicsban

 

RELATED ARTICLES