Emirates khôi phục và nâng cao năng lực hoạt động trên toàn mạng lưới

21/08/2021

Hãng hàng không Emirates tăng cường hoạt động và nâng cao năng lực kết nối trên toàn mạng lưới, trong bối cảnh các biện pháp hạn chế đi lại tiếp tục được nới lỏng.

Do Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) quyết định nới lỏng thủ tục nhập cảnh cho 12 quốc gia, trong đó có Việt Nam, cùng với việc Anh bổ sung UAE vào Amber list (danh sách các quốc gia có mức độ rủi ro trung bình), Emirates sẽ khôi phục năng lực hoạt động ở 29 thành phố trong mạng lưới của hãng với trên 270 chuyến bay, cũng như điều chỉnh lịch bay để tăng tần suất và công suất khi nhu cầu du lịch giải trí và công vụ quốc tế ngày càng tăng.

Theo đó, hành khách từ Việt Nam có thể quá cảnh tại Dubai để tiếp nối hành trình tới các điểm đến khác của hãng như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ và Canada. Du khách đến Dubai phải có chứng nhận kết quả xét nghiệm PCR Covid-19 âm tính không quá 72 giờ trước khi khởi hành.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Đến tháng 10, Emirates sẽ tăng cường dịch vụ đến Anh lên 73 chuyến/tuần, bao gồm 6 chuyến/ngày đối với tuyến đường bay tới London Heathrow, tăng gấp đôi số chuyến bay mỗi ngày đến Manchester, 10 chuyến/tuần đến Birmingham và các chuyến bay hàng ngày đến Glasgow.

Emirates hiện đang khai thác đường bay đến 12 thành phố ở Mỹ với hơn 70 chuyến/tuần, hãng dự kiến bổ sung thêm chuyến đến Houston, Boston và San Francisco trong tháng 8. Hãng cũng đã lên lịch khai thác chuyến bay đến và đi từ Nam Phi nhằm đảm bảo kết nối thuận tiện và tiếp cận với thêm bốn điểm đến tại Anh, cũng như với mạng lưới của Emirates tại Mỹ.

Empty

Khi biên giới các nước mở cửa trở lại và các biện pháp hạn chế đi lại được nới lỏng, Emirates sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới một cách an toàn và bền vững. Hãng đã nối lại các dịch vụ vận chuyển hành khách đến hơn 120 điểm đến và phục hồi gần 90% mạng lưới đường bay so với thời điểm trước đại dịch.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES