Tọa lạc trên bãi Dương Đông - một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, được bao quanh bởi cánh rừng nhiệt đới xanh rì và làn nước màu xanh ngọc bích của Vịnh Thái Lan, La Veranda Resort là nơi dừng chân lý tưởng cho chuyến hành trình đón nắng hè của du khách.

 

Nằm trong bộ sưu tập của MGallery của tập đoàn khách sạn Accor, La Veranda Resort gây ấn tượng mạnh với du khách ở lối kiến trúc Đông Dương đậm chất cổ điển, gợi nhớ về những toà biệt thự của thuộc địa Pháp với nội thất gỗ nâu bóng, đá mosaic, những tác phẩm nghệ thuật từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao. 

 

Sở hữu đường bờ biển với bãi cát trắng tuyệt đẹp và làn nước biển trong xanh hiếm có, La Veranda là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tận hưởng một muốn hè đúng nghĩa với sóng biển. Và sau đó, còn  gì tuyệt hơn việc tắm nắng trên những chiếc ghế dài bên bờ biển hay thưởng thức một ly cocktail mát rượu từ quầy bar của resort nữa chứ? 

 

Tạm quên đi những hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày, giữa không gian yên bình resort, du khách sẽ hoàn toàn tận hưởng cảm giác thư thái khi chậm rãi bước đi trên bãi biển mỗi sớm bình minh hay khi ngồi lại dưới bên ban công resort, lắng nghé tiếng sóng biển rì rào và ngắm ánh nắng hoàng hôn đang phủ vàng óng lên kiến trúc độc đáo của chốn này.

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

Model: Marion (Tay Models Agency)

Photographer: Tran Duy Nam

M.U.A: An Nguyen

Stylist: Jun Nguyen

Costumes & Accessories: Topshop (Hoang Thanh Building, Mai Hac De, Hanoi) , Accessorizes (Vincom Tower, Ba Trieu, Hanoi)

 

 

MGallery by Sofitel  La Veranda Resort Phu Quoc

  • Tran Hung Dao, Duong Dong Beach, Phu Quoc
  • Website: www.laverandaresorts.com

 

RELATED ARTICLES