Escape Holiday tại Almanity Hội An Resort và Spa

07/03/2016

Nằm tọa lạc trên một đoạn ngắn của khu phố cổ Hội An được công nhận bởi UNESCO – Khu nghỉ dưỡng Almanity Hội An Resort và Spa, với đặc trưng 145 phòng, là điểm đến hoàn hảo để khám phá những không gian đẹp như tranh vẽ.

Hãy cùng tham gia chương trình món lẩu ngon buffet để cùng người thân hay các chị em phụ nữ đến thưởng thức món ăn đặc biệt này của tháng để ăn mừng ngày Phụ Nữ 8 tháng 3, từ 18:00pm đến 21:00 pm tại Blue Bottle Bar chỉ với 420.000 VND++ cho một người. Ưu đãi đặc biệt với đồ uống miễn phí đầu tiên (bia, cocktail, nước ngọt hay nước trái cây) dành cho phụ nữ. Sau chương trình này, chúng tôi cũng khởi động hằng tuần với Sunday Brunch (món ăn giữa bữa sáng và trưa) với chiết khấu 20% cho đặt phòng trước 1 tuần. 

Ngoài ra, tại Almanity Hội An, khách sẽ được tận hưởng một liệu trình Spa 90 phút hoàn toàn miễn phí mỗi ngày trong thời gian lưu trú với MyChi Spa, và là spa trị liệu lớn nhất tại Việt Nam. Chỉ với 8 triệu Việt Nam đồng cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm, khu nghỉ dưỡng Almanity Hội An sẽ thiết kế kỳ nghỉ của bạn thật thú vị và bao gồm bữa tối đặc biệt dành cho 2 thực khách với nước uống và các liệu trình spa miễn phí hằng ngày, xe đưa đón sân bay 2 chiều và trả phòng trể 4pm chiều cùng với nhiều điều bất ngờ chào đón bạn đến tại khu nghỉ này. Giá có hiệu lực đến 31/10/2016.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Almanity Hội An Resort và Spa

326 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An, thành phố Hội An, Quãng Nam, Việt Nam

Tel: 84 510 3 666 888  

Website: www.almanityhoian.com

Đặt phòng [email protected]

RELATED ARTICLES