Fashion ft. Teahouse - Trải nghiệm mua sắm thú vị tại Hà Nội

16/11/2016

Dịp 20/11 đang gần kề giờ đây không chỉ là ngày tri ân các thầy cô giáo, mà còn là dịp để đoàn tụ giữa những người bạn hữu lâu ngày xa cách. Và nếu bạn còn phân vân lựa chọn một điểm đến cho dịp đặc biệt này để có một trải nghiệm thú vị, vui vẻ và đáng nhớ, Mavie là địa điểm lý tưởng cho bạn.

 

 

Mavie – thương hiệu thời trang được thành lập bởi đội ngũ thiết kế trẻ, luôn hướng đến tinh thần hiện đại với bộ sưu tập Too Cool for School sẽ hợp tác cùng Jouri Dessert & Tea – một không gian khác biệt với phong cách Bắc Âu, toạ lạc tại trung tâm Hà Nội, hứa hẹn mang đến cho bạn cùng bạn bè một địa điểm lý tưởng cho dịp lễ. Bạn vừa có thể mua sắm thoả thích, thưởng thức nhiều món trà bánh ngon từ Châu Âu, lại nhận nhiều ưu đãi không thể chối từ:

 

 

Đặc biệt, khách hàng mua sắm tại Mavie sẽ được ưu đãi lên đến 30% cho bộ sưu tập Too Cool For School; ưu đãi đặc biệt cho các mẫu thiết kế phiên bản giới hạn của Mavie, miễn phí 01 đồ uống tại Jouri Cafe khi đặt một món tráng miệng bất kì (ưu đãi không áp dụng cho các loại trà ấm).

Chương trình diễn ra từ 9h30 đến 20h30 ngày 19/11/2016 và 20/11/2016 tại Jouri Dessert & Tea số 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES