FLC Quy Nhơn tuyển dụng 700 lao động đợt 1

18/12/2015

Trong 3 ngày 15-17/12, Tập đoàn FLC đã triển khai đợt 1 công tác tuyển dụng nhân sự nhằm đáp ứng cho nhu cầu vận hành sắp tới của Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn sau khi quần thể này khai trương vào quý I/2016.

Đông đảo người tìm việc đã đến tham dự buổi phóng vấn của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn

Ngày hội việc làm đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, Trường Cao đẳng Nghề quốc tế Hà Nội và thu hút hơn 1600 lao động người địa phương. Sau 3 ngày phỏng vấn, Tập đoàn FLC đã tuyển chọn được 700 ứng viên trong độ tuổi từ 18-35 cho các bộ phận lễ tân, bếp, nhà hàng, bảo vệ và caddie. Các ứng viên này sẽ được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng dịch vụ khách hàng và cả Tiếng Anh giao tiếp, bao gồm cả lý thuyết và thực hành tại các khu nghỉ dưỡng hiện có của Tập đoàn để có thể tự tin và thành thục kỹ năng nghề ngay khi khai trương Quần thể nghỉ dưỡng. Kết thúc khóa đào tạo, đội ngũ nhân sự này sẽ được thực tập tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, trong thời gian 2 tuần trước khi về làm việc tại FLC Quy Nhơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hội đồng tuyển dụng của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn

Chị Trần Thị Hương - Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn FLC cho biết: “Bình Định là mảnh đất xinh đẹp, hiền hoà và hiếu khách. Tôi kỳ vọng rằng các bạn trẻ đến với chúng tôi với lòng yêu nghề và nhiệt huyết, sau khi được đào tạo bài bản sẽ cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh làm thay đổi diện mạo của ngành du lịch khách sạn của tỉnh. Tập đoàn FLC chủ trương: bên cạnh việc trải thảm đỏ đón các ứng viên có kinh nghiệm, chúng tôi cũng sẵn sàng và cam kết đem đến các cơ hội học hỏi để phát triển bản thân cho lực lượng lao động địa phương, từ đó góp phần phát triển cộng đồng nơi chúng tôi đầu tư.”

Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn có tổng số vốn đầu tư lên đến 3.500 tỷ đồng, từ khi đi vào giai đoạn khởi công xây dựng đã giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương. Sau khi đi vào vận hành, Quần thể nghỉ dưỡng gồm sân golf 18 lỗ dạng link ven biển theo thiết kế và tiêu chuẩn thi công của Mỹ, resort 5 sao và đặc biệt là hạng mục khách sạn 7 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ hấp thụ thêm hơn 1000 lao động nữa. 

 

RELATED ARTICLES