Fusion Suites Sài Gòn – Hơi thở Resort giữa lòng thành phố

31/07/2016

Fusion Suites Sài Gòn - thành viên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng Fusion trực thuộc Tập đoàn Serenity Holding, chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại TP. HCM.

Với tiêu chí “Là khách sạn độc đáo tuyệt vời hơn một khách sạn hoàn hảo”, Fusion Suites Sài Gòn tiên phong mang đếncho du khách lựa chọn lưu trú độc đáo với các phòng suite mang phong cách thiết kế hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tiếp nối sự thành công của triết lý chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion, Fusion Suites Sài Gòn là khách sạn đầu tiên tại TP. HCM mang đến dịch vụ spa trọn gói dành cho du khách.Cho mỗi đêm lưu trú, du khách sẽ được trải nghiệm một trị liệu spa độc đáo dựa trên liệu pháp chuyển màu từ một trong 200 chuyên gia của Fusion trên khắp Việt Nam.

Tại Fusion Suites Sài Gòn, du khách và cư dân thành phố có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng Fresh phục vụ 24h nằm ngay tầng trệt, hoặc khu vực nhà hàng tầng thượng Zen với không gian tinh tế, phục vụ âm nhạc đặc sắc với các giọng ca và ban nhạc tuyển chọn từ dự án Zen Live Muzik khởi động từ tháng 07.

Nói về quá trình xây dựng và vận hành của Fusion Suites Sài Gòn, ông Marco Van Aggele chia sẻ: “Trong hơn hơn 10 năm phát triển, xây dựng và quản lý các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Việt Nam, một trong những tiêu chí hàng mà tập đoàn hướng đến chính là mang hơi thở địa phương và giúp các du khách cảm nhận, trải nghiệm trọn vẹn tại các khu nghỉ. Khi xây dựng dự án này, một trong những thử thách lớn chínhlà truyền tải được ý tưởng chăm sóc sức khỏe chủ đạo mà chúng tôi đã thực hiện thành công tại ở các khu nghỉ hướng biển vào khách sạn Fusion Suites Sài Gòn. Cùng với Giám đốc Sáng tạo Remco de Hoog và đội ngũ kiến trúc, xây dựng của Serenity, chúng tôi đã làm được điều đó khi Fusion Suites Sài Gòn đi vào vận hành với tiêu chí mang một resort vào giữa lòng thành phố, giúp du khách cảm nhận nhịp sống, hơi thở chân thực và sinh động của Sài Gòn. Hơn thế nữa, mỗi tầng khách sạn đều có phòng spa để phục vụ khách tại chỗ để mang lại không gian lưu trú, thư giãn cho du khách”. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau khách sạn Fusion Suites Sài Gòn, Tập đoàn Serenity Holding sẽ tiếp tục ra mắt các resort và khách sạn mang thương hiệu Fusion tại Việt Nam. Ông Atilla Erda, Giám đốc Điều hành của Tập Đoàn Serenity Holding cho biết thêm: “Fusion Suites Sài Gòn cũng là khách sạn đầu tiên chúng tôi giới thiệu chị Vũ Thị Thúy Mai là người quản lý đầu tiên người Việt Nam trong số các quản lý khu nghỉ của tập đoàn là người nước ngoài. Hiện tại chúng tôi có 10 dự án tại Việt Nam và một số dự án Fusion tại Đông Nam Á. Chúng tôi tin rằng với các dự án đang hình thành, Fusion sẽ trở thành một thương hiệu đẳng cấp quốc tế”.

Fusion Suites Sài Gòn

Địa chỉ: 3-5 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 083 925 7257

Email: [email protected]

Website: www.fusionsuitessaigon.com

 

RELATED ARTICLES