Gặp gỡ những gương mặt triển vọng trong 'Nhạc hội đêm hè'

24/07/2014

Vào 20h ngày 26/7, “Nhạc hội đêm hè”, liveshow đầu tiên nằm trong dự án Young hit young beat kết hợp một chuỗi các album và liveshow ca nhạc của những nhạc sĩ trẻ được đánh giá cao trong thị trường nhạc Việt hiện nay, sẽ chính thức ra mắt khán giả tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Chương trình “Young hit young beat” do Công ty Truyền Hình Viettel, Anh Em Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân), ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Quốc Long… khởi xướng và phát triển để tìm kiếm và tạo cơ hội cho những bạn trẻ có khả năng âm nhạc được phát hiện, đến gần hơn với công chúng. Thông qua dự án, nhà tổ chức hy vọng sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực, góp phần giới thiệu một “thế hệ vàng” mới của nền âm nhạc Việt Nam. Với các bạn trẻ đây là sân chơi vừa mang yếu tố giải trí nhưng lại là trường học lớn về âm nhạc, vì các bạn được thử sức, thể hiện niềm đam mê âm nhạc của bản thân và từ đó sớm có những định hướng đúng để phát triển con đường âm nhạc của bản thân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ca sĩ Mỹ Linh, người đồng khởi xướng dự án âm nhạc: "Nhạc hội đêm hè".

Khởi động cho dự án Young hit young beat là hit đôi: album Young Hit Young Beat Vol.1 – Những ngày hè rực rỡ và đêm live show Nhạc hội đêm hè. Album “Young hit young beat Vol.1 – Những ngày hè rực rỡ là tuyển tập gồm 10 ca khúc chất lượng. Những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt như nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh… sẽ kết hợp cùng các nhạc sĩ trẻ như Dương Cầm, Tiên Cookie, Phạm Hải Âu, Vũ Cát Tường… và các ca sĩ trẻ như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Hạnh Nguyên, Uyên Linh, Bích Phương, Trung Quân, Văn Mai Hương, Anna Trương… để mang đến cho khán giả những ca khúc mới và chất lượng. Nếu như sản phẩm âm nhạc này là những điểm nhấn đặc biệt tạo xương sống cho dự án thì liveshow tới sẽ thổi hồn sắc nét hơn, tinh tế hơn thông qua những gương mặt mới triển vọng trong âm nhạc.

RELATED ARTICLES