Giới thiệu BST mùa thu 2017 và khai trương cửa hàng mới tại Crescent Mall

16/08/2017

Thương hiệu thời trang quốc tế Banana Republic sẽ khai trương cửa hàng thứ tư tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26/8 tới. Để chào đón sự kiện này, Banana Republic mang đến ưu đãi 20% tất cả sản phẩm tại cửa hàng trong 3 ngày đầu khai trương đồng thời ra mắt BST Thu của thương hiệu.

 

BST mùa thu 2017 của Banana Republic tập trung vào các thiết kế mang tính thủ công, lấy cảm hứng từ những thành phố sầm uất của nước Mỹ như New York, Detroit, Chicago và Pittsburgh – cũng như từ những nghệ nhân lành nghề đã góp phần xây dựng, phục hồi để tạo nên những “gã công nghiệp khổng lồ” này. Lịch sử, kiến trúc và nghệ thuật ở các thành phố lớn này đều được nghiên cứu rất kỹ, bao gồm những hình ảnh tạo cảm hứng mãnh liệt như đường chân trời tuyệt đẹp nổi tiếng ở thành phố Chicago, và những cảnh quan tuyệt mỹ như những nhà kho đậm dấu ấn lịch sử của thành phố Detroit.

 

 

Tháng Tám – Tâm hồn nghệ sĩ

 

BST Tháng 8 của Banana Republic tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật, tay nghề của những nghệ nhân thủ công và ảnh hưởng của triển lãm Sức mạnh thay đổi của nghệ thuật (The transformative power art) diễn ra trong cộng đồng. Các nghệ sĩ ở thành phố Pittsburgh và Detroit - những con người đã góp phần phục hưng khu đô thị và nền kinh tế một cách đầy sáng tạo - đã truyền cảm hứng cho đội ngũ thiết kế của Banana Republic. Cảm hứng sáng tạo của những nghệ sĩ nơi đây bắt nguồn từ những buổi triển lãm nghệ thuật đương đại, từ nghệ thuật đường phố, hay thậm chí là từ ngôi nhà hoa cực kỳ ấn tượng ở Detroit. Và từ đó, BST mùa thu ra đời tập trung chủ yếu vào hai gam màu chính là xanh olives và xanh khakis với sự pha trộn màu sắc đầy sáng tạo. Ngoài ra, BST còn lấy cảm hứng từ trang phục làm việc của nghệ sĩ, kết hợp với họa tiết hoa và các họa tiết nghệ thuật khéo léo; tất cả sẽ tạo nên BST tháng Tám đầy cảm hứng lần này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tháng Chín – Kiến trúc cổ điển

 

BST tháng Chín lấy cảm hứng từ sự thay đổi kiến trúc của thành phố, bên cạnh đó, việc hòa trộn các yếu tố mang tính đối lập: tỉ mỉ và công phu, sạch sẽ nhưng cũng chút bụi bặm của thành phố công nghiệp, hùng vĩ nhưng cũng rất tiết chế là nguồn cảm hứng bất tận cho BST lần này. Bảng màu của BST tháng Chín tập trung vào những gam màu sẫm như camel, taupe hay rust, xen lẫn chút màu xanh navy và xanh blue nổi bật. Các họa tiết cũng lấy cảm hứng từ kiến trúc thành phố với việc tập trung vào họa tiết kẻ sọc, sọc ô vuông, hoa văn trang trí pha ren và thêu hoa làm bật vẻ đẹp của từng bộ trang phục. 

 

 

Tháng Mười – Nét thủ công mộc mạc

 

BST Tháng Mười được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật của những nghệ nhân lành nghề. Từ những cửa tiệm nhỏ ở Detroit cổ kính cho đến doanh nghiệp gia đình lớn như tập đoàn Hoeween Leather ở Chicago, những nghệ nhân nơi đây đều tỉ mỉ đến từng chi tiết, tập trung vào kỹ thuật cũng như chất liệu sản phẩm; tất cả đã khơi dậy cảm hứng độc đáo cho BST lần này. Trang phục được may đo khéo léo đến từng sợi chỉ và chọn lọc từ những loại vải cao cấp nhất, kết hợp với họa tiết hoa và sọc caro cùng với những họa tiết không bao giờ lỗi mốt sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho BST Tháng Mười sắp tới.

 

Hệ thống cửa hàng

  • Diamond Plaza, Tầng 2, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
  • Takashimaya, Tầng B1, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM
  • Crescent Mall, Tầng trệt, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM
  •  Trang Tien Plaza, Tầng 3, 24 Hai Ba Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

RELATED ARTICLES