Gói khuyến mãi cuối tuần tại Lotte Legend Hotel Saigon

19/03/2015

Từ nay đến 29/5/2015, Lotte Legend Saigon áp dụng chương trình ưu đãi cuối tuần dành cho người Việt Nam và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam với giá phòng chỉ từ 2.100.000 VND++/ đêm.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đối diện dòng sông Sài Gòn thơ mộng, Khách sạn Lotte Legend Saigon là điểm dừng chân lý tưởng dành cho  du khách và doanh nhân khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Lotte Legend Saigon mang đến không gian nghỉ ngơi tiện nghi và đẳng với 283 phòng ở, phòng hội nghị với sức chứa lên đến 500 khách, phòng yến tiệc và hệ thống nhà hàng phục vụ các món từ Á đến Âu. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ căn phòng của mình, du khách có thể phóng tầm mắt để quan sát cuộc sống nhộn nhịp của người dân thành phố cũng như ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn hiền hòa. Mỗi căn phòng được thiết kế vô cùng tiện nghi với khu vực làm việc và nghỉ ngơi riêng biệt, hệ thống tivi kết nối vệ tinh, một giường cỡ lớn hoặc hai giường đôi được trang bị gối sợi cực mịn và chăn cao cấp. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch rộng rãi có một bồn tắm, bàn trang điểm lớn và bồn vệ sinh bidet điện có điện thoại. Du khách có thể lựa chọn tầng hút thuốc hoặc không hút thuốc.

 

 

Từ nay đến 29/5, Lotte Legend Saigon áp dụng chương trình ưu đãi cuối tuần dành cho người Việt Nam và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Giá chỉ từ 2.100.000 VND++/ đêm. Bao gồm buffet sáng, miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể hình, trả phòng trễ đến 15:00 và giảm giá 10% trên thức ăn và đồ uống tại các nhà hàng trong khách sạn.

 

Khách sạn Lotte Legend Saigon

  • 2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 3823 2333 
  • Website: [email protected]        
  • Website: www.lottehotel.com/saigon
RELATED ARTICLES