Gợi ý 6 style hóa trang dịp Halloween 

23/10/2020

Những kiểu hóa trang giúp bạn trở thành tâm điểm trong bữa tiệc đêm Halloween.

Halloween, viết rút gọn từ "All Hallows' Evening", hay còn gọi là Hóa Lộ Quỷ, được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Người ta tin rằng, đây là ngày ranh giới giữa dương gian và địa ngục trở nên mong manh nhất, việc hóa trang thành ma quỷ sẽ đánh lạc hướng những hồn ma thực thụ tung hoành khắp nơi.

Tại Việt Nam, lễ hội này được giới trẻ cực kì hưởng ứng. Dưới đây là 6 kiểu hóa trang độc đáo cho mùa Halloween sắp tới.

1. Harley Quinn

2020 là một năm thất thu của điện ảnh thế giới. Hàng loạt bom tấn không được ra mắt, trong đó có những nguyên mẫu lí tưởng cho lễ hội Halloween, như: Venom, The Eternals, Wonder Women, Black Widow,... Sự lựa chọn chiếm ưu thế nhất trong năm nay dành cho những fan hâm mộ phim ảnh có lẽ là nhân vật Harley Quinn trong siêu phẩm “Birds of Prey” công chiếu vào tháng 2. Tạo hình mới của người tình Joker thực sự “điên rồ” và cũng vô cùng bắt mắt, thích hợp cho các cô nàng cá tính và nổi loạn.

maxresdefault (1)
ca535852-5a26-412a-81b1-c31b93c2cb65

2. Thây ma

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Zombie là nhân vật ma quái nổi tiếng trong tiểu thuyết, phim kinh dị và cả game. Sự xuất hiện của thây ma chưa bao giờ “lỗi mốt” trong những bữa tiệc hóa trang. Bằng chứng là sự kiện "Zombie Ride Bike" mỗi năm luôn thu hút hàng ngàn người cùng hóa thân thành thây ma đạp xe dọc bờ biển Đại Tây Dương. Lưu ý là, hóa trang thành xác sống cũng có nghĩa bạn sẽ phải hi sinh một bộ quần áo để xé nát và bôi phẩm màu, máu giả.

Sự kiện

Sự kiện "Zombie Ride Bike"

phong-cach-trang-diem-halloween-all-black-2

3. Ma cà rồng

Ma cà rồng vẫn là một sinh vật huyền huyễn vô cùng ám ảnh trong văn hóa đại chúng phương Tây, tồn tại bằng cách uống máu các cá thể sống xung quanh nó. Việc hóa trang thành ma cà rồng không quá khó khăn, chỉ cần răng nanh giả, áo choàng đen. Sau đó sử dụng dụng cụ trang điểm để biến khuôn mặt trở nên trắng bệch, đôi mắt đen tô đậm, và đừng quên thêm chút máu ở miệng là bạn đã trông thật quyến rũ trong bữa tiệc đêm Halloween rồi.

70290873df8b16b55e3d205e5ab7c94f
c8c560341ff47b051ada1147f8d66a95

4. Bộ xương

Nếu đã nhàm chán với những bộ trang phục in hình khung xương hay kiểu trang điểm “khóa môi” đơn giản thì năm nay hãy thử lối hóa trang bộ xương “cách tân” xem sao nhé. Ví dụ như Melting makeup - kiểu trang điểm khiến những lớp da trên mặt như đang trôi đi, để lộ một phần xương sọ, hay Vibrant Skeleton - những bộ xương sắc màu nổi bật trong đêm Halloween.

Hóa trang bộ xương phong cách melting makeup

Hóa trang bộ xương phong cách melting makeup

Bộ xương sắc màu theo phong cách Vibrant Skeleton

Bộ xương sắc màu theo phong cách Vibrant Skeleton

5. Catwoman

Biến hóa thành những nàng mèo quyến rũ là một trong những lựa chọn an toàn và thú vị. Thường thì, các cô nàng sẽ mặc những bộ bodysuit màu đen tôn lên ba vòng nóng bỏng, đeo mặt nạ và đánh son đỏ thật đậm, hoặc sẽ vẽ râu và đánh má hồng đáng yêu như những chú mèo con nũng nịu.

Catwomen với chiếc mặt nạ và bộ suit quyến rũ

Catwomen với chiếc mặt nạ và bộ suit quyến rũ

phong-cach-trang-diem-halloween-all-black-3-1
phong-cach-trang-diem-halloween-all-black-03

6. Ảo ảnh

Scary và Illusion Halloween là kiểu hóa trang rùng rợn và cầu kì vô cùng. Bằng hiệu ứng trang điểm, khuôn mặt sẽ trở nên ghê rợn nếu nhìn thật lâu. Scary Halloween là kiểu trang điểm khâu miệng, lộ xương nửa mặt hoặc giấu đi toàn bộ mắt mũi. Ngược lại, Illusion Halloween sẽ tạo ra “ảo ảnh” để nhân ba mắt, mũi, miệng khiến người đối diện hú vía.

59f75b0d83bef03d008b4715
f9d28eafc3e46bce1a126194c5c91461
mimi-choi-1109
Giang Tống
RELATED ARTICLES