‘Gout de France’ – bữa tiệc lịch lãm tại La Cheminée

20/03/2015

“Trong cùng một buổi tối trên toàn thế giới, các đầu bếp từ khắp nơi sẽ cùng nhau tôn vinh ẩm thực Pháp” – đó là ý tưởng dành cho những nhà hàng có chất lượng tuyệt hảo và được đánh giá cao bởi nhiều yếu tố được diễn ra trong tháng 3 này. Nhà hàng La Cheminée – Khách sạn Pullman Hanoi là một trong số ít nhà hàng cao cấp ở Việt Nam được lựa chọn tham gia sự kiện Gout De France / Good France.

Tại La Cheminée, thực đơn Gout De France được thiết kế và chuẩn bị bới bếp trưởng nhà hàng, ông. Subashingh Seebaruth, người được đào tạo chuyên nghiệp về ẩm thực Pháp cổ điển và đã làm việc tại nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới, từ các tiểu vương Quốc Ả Rập thống nhất, Mỹ, Qatar,.. và Việt Nam.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn Gout De France của nhà hàng La Cheminée bao gồm: Khai vị nguội là Salát kiểu Pissos, tỉnh Landes; Khai vị nóng là Pa tê thịt lợn và thịt băm viên với rau chân vịt, nước sốt vùng Provence và bánh kẹp tapenade. Món chính gồm: Cá hoặc hải sản như Tôm tẩm dầu trái bơ, củ cải trắng, trứng cá caviar Ossetra và sốt hải sản; Thịt hoặc gia cầm là Xúc xích “Café De Paris” dùng với tủy cùng cơm nấm với nước sốt mù tạt truyền thống của Pháp. Pho mai tổng hợp. Thực khách sẽ được Tráng miệng với Bánh Milles Feuilles sô cô la.

 

 

Để người yêu ẩm thực có nhiều cơ hội thưởng thức bữa tối Pháp của nhà hàng La Cheminée, thực đơn sẽ được phục vụ từ ngày 19/3 đến 31/3/2015. Giá: VND 2,100,000 net/ người.

Nhà hàng La Cheminée

 

RELATED ARTICLES