Hà Anh Tuấn trở thành đối tác đồng hành cùng Masterise Homes

02/11/2020

Cuối tháng 10 vừa qua, Masterise Homes đã công bố ca sĩ Hà Anh Tuấn là đối tác chính thức (Celebrity Partner) để đồng hành cùng các thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn, thông qua chiến dịch #BeInspired.

Ca sỹ Hà Anh Tuấn là người có sự tự tin và kiêu hãnh vào tình yêu nghệ thuật cùng tư duy của một người làm nhạc hiện đại. Chính những tố chất đó đã khiến Masterise Homes quyết định lựa chọn anh làm đối tác đồng hành truyền câu chuyện cảm hứng với các sản phẩm của mình. Cả hai bên đều cùng chia sẻ một triết lý: tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững, mang đến những trải nghiệm mới và quan trọng nhất là kiến tạo một cộng đồng chung, hiểu rõ những giá trị của bản thân và không ngừng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống.

Hà Anh Tuấn tại sự kiện công bố đối tác đồng hành (Celebrity Partner) của Masterise Homes

Hà Anh Tuấn tại sự kiện công bố đối tác đồng hành (Celebrity Partner) của Masterise Homes

“Hà Anh Tuấn vô cùng trân trọng sự hợp tác với Masterise Homes lần này để trở thành đối tác đồng hành, và quan trọng nhất là trở thành một người bạn cùng kể những câu chuyện đầy cảm hứng cho dòng sản phẩm cao cấp Masteri tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh” - nam ca sĩ chia sẻ. “Tuấn đã gặp và được nói chuyện với chính đội ngũ phát triển của Masterise Homes và rất ấn tượng bởi những sứ mệnh và tầm nhìn quốc tế mà công ty muốn áp dụng cho bất động sản Việt Nam. Nguồn năng lượng tích cực cùng sự cam kết bền vững này đã khiến Tuấn được “truyền cảm hứng” để cùng đồng hành với Masterise Homes, tất cả nhằm hướng đến việc tạo nên một cộng đồng với sức sống văn minh, đầy tích cực, hết mình và xứng đáng với những nỗ lực thành quả trong sự nghiệp”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Masterise Homes thuộc Tập đoàn Masterise, ghi dấu ấn qua các dự án bất động sản cao cấp trên cả nước. Các sản phẩm mới của Masterise Homes như Masteri Waterfront, Masteri Centre Point, Masteri trong Smart City được phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, đem về thị trường Việt Nam những nguyên tắc theo tiêu chuẩn phát triển tốt nhất thế giới cũng như đem về những nguyên tắc thiết kế và xây dựng đã được thử nghiệm trên thế giới về áp dụng cho những sản phẩm chưa từng có ở Việt Nam.

Trong tương lai, Masterise Homes sẽ quản lý toàn bộ thương hiệu BĐS nhà ở của Masterise Group

Trong tương lai, Masterise Homes sẽ quản lý toàn bộ thương hiệu BĐS nhà ở của Masterise Group

Câu chuyện truyền cảm hứng #BeInspired hợp tác cùng Hà Anh Tuấn này sẽ là một chuỗi những câu chuyện được chia sẻ bởi cả Masterise Homes và Hà Anh Tuấn với mong muốn mang đến những trải nghiệm tràn đầy cảm hứng, trong đó, “khách hàng luôn là trọng tâm”.

Giang Tống
RELATED ARTICLES