Hải Âu Mũi Né Beach Resort & Spa – Cảm nhận trọn vẹn hương vị của biển

09/06/2013

Hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cái nắng dịu dàng óng ánh trên nền cát trắng, đưa tâm hồn dạt dào xa xa nơi sóng biển là những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ cảm nhận được tại Hải Âu Mũi Né Beach Resort & Spa.

Không gian xung quanh Resort được phủ kín một màu xanh hoa lá mượt mà, những chiếc ghế ngồi hóng mát trắng phau dịu êm và sang trọng. Trên tầng cao, những tán lá xào xạc, vi vu uốn mình theo từng vũ điệu của sóng biển lôi cuốn tạo cho du khách những trải nghiệm bất ngờ, đầy xúc cảm. 

Cách thành phố Hồ Chí Minh 200km, tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Phan Thiết, Hải Âu Mũi Né Beach Resort & Spa là điểm đến lý tưởng khi không gian được tạo dựng riêng biệt với cuộc sống náo nhiệt, đem lại cảm giác thoải mái, thư thái cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, thanh bình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hải Âu Beach Resort được thiết kế đạt chuẩn Resort 3 sao đẳng cấp, sang trọng, nội thất hiện đại với tổng số 111 phòng và 5 loại phòng đặc biệt, mang phong cách kiến trúc miền biển đầy thơ mộng. Hệ thống dịch vụ vui chơi, giải trí tại Resort đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn của du khách với hồ bơi diện tích 1000 mét vuông, sân tennis, nhà hàng có quán bar, spa, xông hơi và massage xả stress.

Resort được biết đến không chỉ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là nơi để trải nghiệm ẩm thực đặc sắc Việt, Âu, Á và hơn cả là đặc sản miền biển tươi ngon. Các món ăn được chế biến theo phong cách mới lạ độc đáo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn và gia đình thân yêu những phút giây thân mật, tràn đầy hạnh phúc.

Trong những ngày dừng chân tại Hải Âu Mũi Né Beach Resort & Spa, bạn còn được tận hưởng các chuyến đi tham quan đến nhiều nơi như Đồi Cát Đỏ, đồi cát nhiều màu sắc ở Hồ Trắng, chèo thuyền câu cá, thăm đền Poshanu. Khám phá biển Đông cùng với trung tâm lặn cũng sẽ là địa điểm không thể bỏ qua trong cuộc hành trình mê đắm khám phá đại dương mênh mông. Ngâm mình xuống làn nước biển xanh biếc, thoải mái ngắm nhìn, tự do trải nghiệm giữa muôn trùng cát sóng sẽ đem lại cho bạn những ấn tượng không thể nào quên.

Hải Âu Mũi Né Beach Resort & Spa

RELATED ARTICLES