Thành phố Daegu và tỉnh Gyeongsangbuk-do quảng bá du lịch ở TP.HCM

23/05/2019

Mới đây, thành phố Daegu và tỉnh Gyeongsangbuk-do đã phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức “Chương trình Roadshow và Hội thảo Giới thiệu Du lịch Daegu-Gyeongbuk” với quy mô lớn tại TP.HCM với mục tiêu tập trung khai thác thị trường du lịch Việt Nam - thị trường du lịch tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á.

Trong chuỗi sự kiện lần này, thành phố Daegu và tỉnh Gyeongsangbuk-do đã tích cực đẩy mạnh quảng bá dự án “Năm du lịch Daegu-Gyeongbuk 2020” nhằm tăng cường thu hút khách du lịch đến thăm khu vực Daegu-Gyeongbuk. Bên cạnh đó, chương trình lần này còn mang ý nghĩa khởi động cho các dự án hợp tác quảng bá nhằm thu hút hơn nữa lượng khách từ thị trường Đông Nam Á.

1a

Chuỗi sự kiện quảng bá với hoạt động chính là chương trình “Roadshow giới thiệu du lịch Daegu-Gyeongbuk” đã được tổ chức tại sân khấu ngoài trời của Nhà văn hóa Thanh Niên vào ngày 21/5 vừa qua. Chương trình Roadshow này được mở đầu bởi màn trình diễn sôi động đến từ nhóm nhạc D-Crunch – Nhóm nhạc K-Pop tân binh mới ra mắt của Hàn Quốc, tiếp đó là chuỗi các hoạt động thú vị như "Trả lời câu hỏi đố vui về du lịch Daegu-Gyeongbuk", "Giao lưu với người hâm mộ của nhóm nhạc D-Crunch" và hoạt động trải nghiệm "Viết tên Hàn Quốc lên quạt truyền thống"…

2a

Đặc biệt, chương trình cũng có sự hiện diện của ông Kwon Young Jin - Thị trưởng Thành phố Daegu và ông Yoon Jong Jin – Tỉnh trưởng tỉnh Gyeongsangbuk-do, trực tiếp giao lưu và giới thiệu với người dân TP. HCM về tiềm năng du lịch của khu vực Daegu-Gyeongbuk.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3a

Sau chương trình Roadshow, chương trình "Hội thảo Giới thiệu Du lịch Daegu-Gyeongbuk" đã được tổ chức tại khách sạn Lotte Legend Sài Gòn với sự tham gia của các khách mời là đại diện các công ty du lịch Việt Nam, các hãng hàng không và các đơn vị báo chí.

4a

Nằm trong khuôn khổ hội thảo này, thành phố Daegu và tỉnh Gyeongsangbuk-do sẽ cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tiến hành kí kết Biên bản hợp tác với 4 công ty du lịch tiêu biểu tại Việt Nam là Vietravel, SaigonTourist, HanoiRedtours và Fiditour nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch tới Daegu-Gyeongbuk, từ đó thu hút khách du lịch đến thăm khu vực này.

5a

Trong những năm gần đây, nhờ có sự bùng nổ của làn sóng Hàn Quốc Hallyu, sự phát triển của các loại sản phẩm du lịch theo chủ đề cùng sự biến hóa đa dạng của thị trường du lịch mà số lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc nói chung và với khu vực Daegu Gyeongbuk vẫn đang ngày một tăng.

6a

Số lượng khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong 4 tháng đầu năm 2019 đạt khoảng hơn 170 nghìn người, tăng khoảng 32% so với cùng kì năm 2018. Hiện nay, cũng có những hãng hàng không của Việt Nam và Hàn Quốc đang khai thác đường bay thẳng kết nối những thành phố lớn của Việt Nam (Hà Nội, Đà Nẵng) với thành phố Daegu, giúp kết nối giao lưu mạnh hơn nữa trên khía cạnh du lịch giữa Việt Nam - khu vực Daegu Gyeongbuk nói riêng và giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc nói chung trong thời gian tới.

7a
Thế Anh
RELATED ARTICLES