Khám phá vẻ đẹp miền Trung Nam Hàn Quốc cùng Global Tour

11/04/2019

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến thủ đô Seoul với vẻ hiện đại và phồn hoa, hay hòn đảo Jeju với bờ biển xanh tươi đẹp. Vậy nhưng đất nước của kimchi và hanbok vẫn còn nhiều lắm những điểm đến mới lạ, mang đậm văn hóa của một đất nước công nghiệp như thành phố Daegu và Busan, hay cố đô Gyeongju – nơi lưu giữ những giá trị lịch sử và thành phố Changwon rực rỡ sắc hoa anh đào khi xuân về.

Khám phá và trải nghiệm một Hàn Quốc hoàn toàn khác với bất kỳ hành trình nào từng có chính là điều Global Tour mong muốn đem tới cho du khách trong chương trình “K-Travel Bus & T’way Air” – chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tới 4 tỉnh : Daegu– Gyeongju– Changwon – Busan.

COLORFUL DAEGU – THÀNH PHỐ RỰC RỠ

Daegu là thành phố lớn thứ ba của Hàn Quốc, sau Seoul và Busan. Với rừng cây phong đỏ và ngân hạnh vàng trải dài trên những sườn núi, Daegu vào mùa thu mang một vẻ đẹp đầy sắc màu.

Người ta nhớ đến Daegu bởi những con đường đậm chất nghệ thuật, tiêu biểu là phố đi bộ tưởng nhớ cố nhạc sỹ Kim Kwang Seok – người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh đã tự kết thúc cuộc sống của mình ở tuổi 32.

IMG_0231

Dọc theo con đường Kim Kwang Seok, du khách sẽ bắt gặp những hình vẽ lấy cảm hứng từ những bài hát đậm chất tự sự để tái hiện lại cuộc đời của người thi sĩ hát rong. Di sản nghệ thuật của Kim Kwang Seok cũng được người dân thành phố Daegu quê hương ông tái hiện hàng ngày bằng những buổi diễn trên chính con phố này.

Empty

Phật tử khắp Hàn Quốc cũng thường đổ về Daegu để chiêm bái bức tượng Phật bằng đá lớn nhất châu Á ở ngôi chùa Donghwasa (Đồng Hoa Tự) với lịch sử hơn 1.500 năm.

20161025_231211

Daegu cũng nổi tiếng với con đường Dongseongno – thiên đường mua sắm với hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm và thời trang của Hàn Quốc cũng như thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
20645371781_65dbc92397_o

Và không thể không kể đến chợ Seomun – chợ truyền thống lớn nhất Daegu và cũng là nguồn cung cấp dịch vụ cho thành phố được coi là trung tâm của ngành may mặc.

CỐ ĐÔ GYEONGJU – NÉT ĐẸP NGÀN NĂM LỊCH SỬ

Từng là thủ đô của Hàn Quốc trong thời đại Shilla, cho đến tận ngày nay, Gyeongju vẫn gìn giữ được những công trình hàng ngàn năm tuổi đã được UNESCO chứng nhận là di sản văn hóa thế giới.

Chùa Bulguksa (Phật Quốc Tự) – Quốc bảo của Hàn Quốc từng bị tàn phá nặng nề trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước này. Với kiến trúc độc đáo, những công trình chạm khắc bằng đá tinh xảo và không gian yên bình nơi dòng suối trong trẻo chảy qua những chùa Bulguksa không chỉ là thánh tích tôn giáo với Phật tử Hàn Quốc mà còn là điểm tham quan thu hút hàng ngàn du khách trên thế giới tới tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn.

Chùa Bulguksa (Phật Quốc Tự)

Chùa Bulguksa (Phật Quốc Tự)

Di tích Cheomseongdae (Chiêm tinh đài) được xây dựng từ thời nữ hoàng Sondeok là đài quan sát cổ lâu đời nhất ở châu Á còn được bảo tồn đến ngày nay. Cheomseongdae được xây dựng bởi 365 viên gạch, tượng trưng cho 365 ngày trong năm và đỉnh bằng 4 cạnh ứng với 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông.

Di tích Cheomseongdae

Di tích Cheomseongdae

Bên cạnh đó là công viên lăng mộ Daereungwon (Đại lăng uyển) – nơi chôn cất các thành viên hoàng tộc. Du khách sẽ choáng ngợp khi thấy những ngôi mộ lớn, cao như một ngọn đồi. Vào mùa thu, công viên sẽ chuyển mình thành một cánh đồng cỏ hồng rực rỡ.

Công viên lăng mộ Daereungwon (Đại lăng uyển)

Công viên lăng mộ Daereungwon (Đại lăng uyển)

Trên đường ghé qua, du khách còn được trải nghiệm ngâm chân tại Bảo tàng thuốc cổ truyền Yeongcheon - một bảo tàng được xây dựng theo kiến trúc nhà truyền thống Hàn Quốc và trưng bày rất nhiều loại thuốc đông dược khác nhau.

Và cuối cùng, một bữa trưa thơm ngon cùng thịt nướng Hàn Quốc ướp hoa quả với rượu vang sẽ hoàn thiện trải nghiệm tuyệt vời cho cả 5 giác quan của du khách. Đặc biệt hơn nữa, du khách sẽ được tự tay làm thử rượu vang từ những trái nho tươi ngon nhất trồng ngay tại vườn.

CHANGWON – ĐẮM MÌNH TRONG SẮC HOA ANH ĐÀO

Mỗi dịp xuân đến, thành phố nhỏ Changwon lại đón hàng trăm ngàn lượt khách tới với lễ hội hoa anh đào tại công viên NFRDI Jinhae. Không chỉ trong công viên, hoa anh đào còn nở dọc những con đường ở Changwon.

1-111

BUSAN – THÀNH PHỐ CẢNG XANH MÁT

Nhiều người Hàn Quốc nhận xét rằng họ thích Busan còn hơn cả thủ đô Seoul. Ở Busan có nét vừa hiện đại, vừa bình yên với bầu không khí trong lành và những làn gió biển mát rượi. Busan gần đây đã trở nên nổi tiếng hơn khi có nhiều bộ phim bom tấn của Hàn Quốc đều lấy bối cảnh của thành phố này như "Sóng thần ở Haeundae" hay "Train to Busan".

bai-bien-Haeundae

Một nơi không thể bỏ qua khi tới với Busan là bãi biển Haeundae trải dài một màu xanh mát. Du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên cùng những con mòng biển thân thiện.

haeundae_20151222094126984

Làng Gamcheon cũng là một địa điểm nhất định phải ghé thăm khi tới với thành phố này. Vốn là một khu ổ chuột cũ, ngôi làng sau đó được cải tạo với những bức tranh tường xinh xắn, khắp ngôi làng được sơn màu sắc sặc sỡ. Dạo chơi trong những ngóc ngách nhỏ và thưởng thức một ly café, ngắm nhìn những mái nhà đầy màu sắc trong một buổi sáng mùa hè chắc chắn sẽ là một trải nghiệm bình yên và không kém phần thú vị.

Làng Gamcheon

Làng Gamcheon

TOUR DU LỊCH : K-TRAVEL BUS & T’WAY (DAEGU – GYEONGJU – CHANGWON – BUSAN)

- Thời gian : 5 ngày 4 đêm

- Giá trọn gói : 15.990.000 VNĐ/khách (Khởi hành từ 20 khách trở lên)

- Giá khuyến mại : 11.990.000 VNĐ/khách (Áp dụng khi khởi hành trong tháng 5/2019)

Liên hệ đặt tour qua Công ty TNHH Global Tour:

- Địa chỉ : Tâng 8, tòa nhà Qunimex 29 Lê Đại Hành, Hà Nội.

- Hotline : 0986923003

Thế Anh
RELATED ARTICLES