Hàng nghìn vé máy bay giá rẻ được chào bán tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2017

24/01/2017

Từ ngày 06-09/4/2017, hội chợ VITM lần thứ 5 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, hứa hẹn thu hút 60.000 lượt khách tham quan và mua sắm.

Theo đó, dự kiến sẽ có trên 45.000 vé máy bay giá rẻ và các tour trọn gói giảm giá từ 20-30% được chào bán tại hội chợ. Do mặt bằng tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) tương đối hạn chế, tổng số gian hàng tại hội chợ năm nay ước tính đạt 450 gian hàng với sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh thành trong cả nước và từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Với chủ đề "Hà Nội - Điểm đến của Du lịch Việt Nam",  tại hội chợ sẽ giới thiệu các hình ảnh, tài liệu và các sản phẩm du lịch của thủ đô. Hội chợ VITM 2017 với điểm nhấn nổi bật, tập trung đẩy mạnh hoạt động hợp tác giữa các đoàn Buyer từ Mỹ, Nhật và Tây Âu với các doanh nghiệp lữ hành trong nước, và tổ chức liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế với mục đích quảng bá ẩm thực đường phố của Việt Nam và mang đến cho công chúng những trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc sắc của một số nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Phillipines, Lào, Campuchia, Myanmar, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Song song với các chương trình kích cầu du lịch, VITM Hà Nội 2017 tập trung vào các hoạt động chuyên ngành với các buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, điểm đến, hội nghị, hội thảo chuyên đề, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và các hoạt động văn hóa nghệ thuật ngoài trời, trình diễn áo dài, ảo thuật...do các đoàn nghệ thuật của Hà Nội và một số đoàn nghệ thuật từ các nước trong khu vực.

PV

RELATED ARTICLES