Hành trình khám phá Fukusima, Nhật Bản

02/07/2014

Bên cạnh những tuyến điểm thân thuộc của đất nước Nhật Bản như Tokyo, Kyoto, Osaka...thì tỉnh Fukusima được cho là một trong những điểm nhấn mới của du lịch Nhật Bản năm nay.

Hành trình Nhật Bản 5 ngày giới thiệu điểm đến hoàn toàn mới là tỉnh Fukushima nổi tiếng có nền nông nghiệp phát triển với vô số trang trại trái cây dưới chân dãy núi Azuma-yama, nơi bạn có thể trải nghiệm tận tay hái và thưởng thức trái anh đào chín mọng thơm ngon vốn mệnh danh là “viên ngọc đỏ” của Nhật Bản cùng nhiều hoa quả tươi khác. Tại đây, bạn cũng sẽ đi qua con đường Bandai Azuma Skyline chạy vòng quanh chân núi Azuma-yama và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Fukushima cũng như ghé thăm những cảnh quan độc đáo chỉ có ở những ngọn núi lửa Nhật Bản.

 Hoa Tử Đằng tại công viên hoa Ashikaga

Nhắc đến Fukusima, nhiều người vẫn thường nhắc đến đường hồ Bandai Azuma Skyline cách thành phố Inawashiro và làng Kitashiobra khoảng 13.1 km lái xe. Dọc bên đường là những cảnh vật tuyệt đẹp như tranh của các hồ Akimoto, Onogawa và Hibara. Chính bởi những cảnh quan và địa hình uốn quanh uyển chuyển tuyệt đẹp mà đường hồ Bandai – Azuma và thung lũng Nakatsugawa đặc biệt nổi tiếng như là một trong những điểm chiêm ngưỡng lá nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cao nguyên Urabandai thuộc khu Tohoku, phía bắc của tỉnh Fukushima, tọa lạc tại độ cao 800m bao quanh bởi các ngọn núi  Baida, Adatara, Azuma. Cao nguyên được tạo thành bởi sự phun trào từ núi Bandai vào năm 1888. Urabanda là một phần của công viên Quốc gia Asahi, nơi đây cũng là một trong nhiều điểm du lịch hấp dẫn theo mùa. Khoảng 300 hồ, ao rải rác khắp Urabanda, cùng với đó vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên tạo bởi khu rừng và hồ chắc chắn sẽ làm rung động trái tim của những du khách.

Thung lũng Owakudani – thung lũng có nhiều suối nước nóng

Lịch trình tour: Tokyo – núi Phú Sĩ – Nikko – Fukusima 5 ngày. Khởi hành 9,16/7. Đặc biệt với lịch khởi hành 9/7,do khuyến mại hợp tác của hãng hàng không Vietnam Airlines nên giá tour cũng rẻ chưa từng có, chỉ 29.900.000 đồng/ khách. Cùng với chính sách nới lỏng thị thực dành cho du khách Việt Nam đến Nhật của chính phủ Nhật Bản thì cơ hội du lịch xứ sở hoa anh đào giờ đây trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Vietrantour

  • 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 04 39438777
RELATED ARTICLES