Hành trình trải nghiệm Thái Lan với giá ưu đãi chỉ 4,85 triệu đồng

26/12/2014

Golux.vn giới thiệu tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế cùng mức giá ưu đãi trọn gói 4,85 triệu đồng dành cho khách hàng.

Theo đó, du khách sẽ được dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya - con sông của các vị vua huyền thoại, xem thuyền Rồng của nhà vua, hiện tượng cá nổi trên sông, công viên Sriracha Tiger Zoo. Ngoài ra, du khách có dịp xem show biểu diễn xiếc của những chú cọp, khỉ, cá sấu, đặc biệt vui nhộn với xiếc voi và cuộc thi heo học toán, heo chạy đua. ‘’Alcazar show’’- một trong những chương trình ca múa nhạc do các vũ công chuyển đổi giới tính thực hiện với những màn biểu diễn múa dân tộc đến múa hiện đại tại Pattaya.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lặn ngắm đảo Coral (đảo San Hô), thăm trại voi tại đây, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi và những người quản tượng, có thể tự tay cho các chú voi ăn. Nếu cưỡi voi, bạn sẽ mất khoảng ba đến năm phút đầu để làm quen với cảm giác ngồi nghiêng ngả, tròng trành trên lưng của những chú voi to lớn nhưng hiền lành. Nông trại cừu (Sheep Farm) là điểm tham quan mới, là nơi vui chơi được yêu thích của trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tại một trong những khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, được thưởng thức các món ăn từ dân dã cho đến những món đặc sản của đất Thái và được mua sắm thỏa thích tại thủ đô Bangkok, vui chơi giải trí tại thành phố nghỉ mát Pattaya. 

Golux.vn còn hàng chục tour đặc sắc, chất lượng với giá ưu đãi trọn gói như: tour 3 nước Singapore - Malaysia - Indonesia 8,65 triệu đồng; tour Campuchia với 2 tuyến: Phnompenh - Siem riep 2,85 triệu đồng hoặc tour đảo thiên đường Kohrong 2,75 triệu đồng; Singapore 6,65 triệu đồng; Đà Nẵng - Bà Nà - Huế - Hội An 5,05 triệu đồng...

 

Công ty TNHH thương mại và du lịch quảng cáo GOLUX

  • 64 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.
  • Tel: 0839112046. 
  • Website: www.golux.vn.
RELATED ARTICLES