Hard Rock Cafe HCMC song hàn cùng Chương Trình Từ Thiện Pinktober & Rihanna Artist Spotlight Series

24/09/2014

Hard Rock Quốc tế đang tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn bao gồm các buổi tuần hành nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú, các sự hiện “Pink show”, các buổi hoà nhạc, thực đơn “Pink”, phòng khách sạn với khăn trải giường “Pink” và nhiều hoạt động khác trên khắp thế giới

Chương trình được tổ chức nhằm đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình Pinktober. Tham dự chương trình có sự góp mặt đông đảo của các khách hàng, các nghệ sỹ nổi tiếng và bệnh nhân ung thư vú trên toàn cầu.

Chương trình Pinktober bắt đầu vào tháng 9 và 10 hàng năm nhằm kêu gọi tất cả khách hàng của nhà hàng Hard Rock Cafe, khách sạn Hard Rock và casino Hard Rock trên toàn cầu cùng tham gia góp phần nâng cao nhận thức và tham gia vào các hoạt động gây quỹ từ thiện. Số tiền quyên góp được sẽ dành để hổ trợ các nghiên cứu và những nổ lực nâng cao nhận thức trong các tổ chức từ thiện về căn bệnh ung thư vú.

Bà Keely Wade, Giám đốc Chương Trình Cộng Đồng của Hard Rock Quốc tế cho biết: “PINKTOBER là một hoạt động có ý nghĩa sâu rộng trên toàn cầu của Hard Rock. Chúng tôi đã hợp tác với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng để cùng giới thiệu các sản phẩm thời trang độc quyền với số lượng có hạn và thực hiện các thực đơn đồ uống hấp dẫn để gây quỹ cho các tổ chức nghiên cứu về ung thư vú.”

Hành Động Để Thể Hiện Sự Quan Tâm

Tại Việt Nam, chương trình Pinktober của Hard Rock Café Ho Chi Minh City (HCMC) sẽ mang lại cho các khách hàng của mình nhiều lựa chọn về thời trang và đồng thời góp phần hổ trợ nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú thông qua việc chào bán áo thun Pinktober tại cửa hàng Rockshop từ nay đến hết tháng 10.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Áo thun Pinktober có cổ chữ V, màu xanh tượng trưng cho sức mạnh về cả ý chí và thể chất với hình ảnh những đoá hồng bao quanh chiếc nơ màu hồng vốn là biểu tượng của căn bệnh ung thư vú. Toàn bộ doanh thu từ việc bán áo sẽ được Hard Rock trích ra 15% để quyên góp cho các tổ chức từ thiện về ung thư vú trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, Hard Rock Quốc tế cũng đang cộng tác với ca sỹ nổi tiếng thế giới Rihanna để giới thiệu một số mẫu thiết kế thời trang độc đáo với số lượng có hạn. Qua đó, ca sỹ Rihanna đã công bố mẫu áo thun được thiết kế riêng cho chương trình “Artist Spotlight Series” của Hard Rock Quốc tế.

 Hard Rock cũng sẽ đón nhận nhiều kỷ vật của Rihanna để bổ sung vào bộ sưu tập những kỷ vật các nghệ sỹ nổi tiếng toàn cầu của mình. Đúng như phương châm “Love All – Serve All”, Hard Rock cũng đồng thời đóng góp vào quỹ từ thiện do Rihanna điều hành mang tên “the Clara Lionel Foundation” để đánh dấu sự hợp tác lần này.

Rihanna cho biết: ““The Clara Lionel Foundation” có ý nghĩa vô cùng lớn với tôi và tôi rất tự hào tuyên bố rằng Hard Rock Quốc tế đã ủng hộ 200,000 Đô la Mỹ cho tổ chức từ thiện này cũng như trưng bày những kỷ vật của tôi và cho tôi cơ hội được góp mặt vào chương trình “Artists Spotlight Series”. Đây là một vinh dự lớn cho tôi khi được góp mặt cùng nhiều nghệ sỹ danh tiếng khác trong chương trình này của Hard Rock.”

Áo thun Rihanna hiện đã có mặt tại Hard Rock Café HCMC với số lượng bán có hạn. Áo có màu đen, dành cho cả nam và nữ với hình ảnh đen trắng rất mạnh mẽ của Rihanna trên nền cờ nước Mỹ. Mặt sau của áo có chữ ký của Rihanna và chữ “R” tượng trưng cho cô ca sỹ nổi tiếng này đi kèm với logo của Hard Rock.

Với thiết kế tay ngắn năng động, áo thun Rihanna là sản phẩm độc quyền của cô và Hard Rock do nhà thiết kế Kay Talley đảm nhận. Áo hiện được bán với đầy đủ các size tại Hard Rock Café HCMC.

 

 

 

 

RELATED ARTICLES