Hé lộ điểm đến của CEO Apple Tim Cook tại Việt Nam

16/04/2024

Chuyến tham quan của CEO của Apple, Tim Cook, tại Việt Nam không chỉ đơn thuần là một hành trình du lịch, mà còn là một trải nghiệm sâu sắc và ý nghĩa. Đây là cơ hội đặc biệt mà ông đã có để khám phá đất nước và con người Việt Nam.

Trải qua những ngày ở Việt Nam, Tim Cook đã được trải nghiệm một loạt các điểm đến độc đáo và đa dạng, từ các thành phố sôi động đến những vùng quê yên bình. Ông có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc trưng, khám phá văn hóa và lịch sử đặc sắc của đất nước. Đặc biệt, Tim Cook cũng đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với nhiều bạn trẻ làm sáng tạo nôi dung và lĩnh vực công nghệ.

Bài liên quan

DẠO QUANH MỘT VÒNG HỒ GƯƠM

Sáng ngày 15/4/2024, CEO của Apple, Tim Cook, đã tạo nên một sự kiện đặc biệt khi đi dạo quanh Hồ Gươm, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách đang có mặt tại khu vực.

Tim Cook đi dạo Hồ Gươm và có cuộc gặp ngắn với YouTuber Ngô Đức Duy

Tim Cook đi dạo Hồ Gươm và có cuộc gặp ngắn với YouTuber Ngô Đức Duy

Buổi đi dạo của ông Cook bắt đầu từ Bưu điện Hà Nội, theo con đường Đinh Tiên Hoàng, vào khoảng 11h15 sáng. Ông dành khoảng 15 phút để tham quan quanh khu vực Hồ Gươm, trong đó ông không chỉ tận hưởng không khí yên bình và hòa mình vào khung cảnh đẹp đẽ của hồ mà còn tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người dân và du khách tại đây.

CEO Apple Tim Cook dạo bước ở Hồ Gươm

CEO Apple Tim Cook dạo bước ở Hồ Gươm

Trong suốt thời gian đi dạo, Tim Cook đã không ngừng vẫy tay chào hỏi và giao lưu với mọi người. Sự xuất hiện của ông đã khiến mọi người tỏ ra ngạc nhiên và thích thú, và không ít người đã tranh nhau tìm cách chụp ảnh cùng ông. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng và sự quan tâm của ông Cook đối với cộng đồng địa phương và du khách tới thăm Việt Nam.

CEO Apple Tim Cook đi dạo Hồ Gươm, cười tươi rói

CEO Apple Tim Cook đi dạo Hồ Gươm, cười tươi rói

Buổi đi dạo Hồ Gươm của CEO Tim Cook đã được ghi lại qua nhiều hình ảnh và video, được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi được chào đón CEO của một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới đến Việt Nam.

Việc CEO Tim Cook đi dạo Hồ Gươm được xem là một động thái thể hiện sự quan tâm của Apple đối với thị trường Việt Nam. Việt Nam được đánh giá là một thị trường tiềm năng cho các sản phẩm của Apple với dân số trẻ, năng động và có nhu cầu sử dụng công nghệ cao ngày càng tăng.

THƯỞNG THỨC CÀ PHÊ PHỐ CỔ

Tim Cook đã ghé thăm một nhà hàng ở phố cổ Hà Nội để trong sáng ngày 15/4. CEO của Apple thưởng thức cà phê trứng cùng hai mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh tại nhà hàng Madame Hien ở phố Hàng Bè.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
CEO Apple thoải mái dạo bước ở phố cổ Hà Nội

CEO Apple thoải mái dạo bước ở phố cổ Hà Nội

Tim Cook đến phố cổ Hà Nội:

Tim Cook đến phố cổ Hà Nội: "Tôi rất mê món cà phê trứng"

"Xin chào, Việt Nam! Cảm ơn các nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh đã dành cho tôi sự chào đón thật ấm áp. Tôi rất thích món cà phê trứng!", ông gửi lời chào đến Việt Nam trên mạng xã hội X. Sau khi thông tin được công bố, từ khóa “Tim Cook đến Việt Nam” đã lọt top thịnh hành trên cả Facebook và Google. Bài đăng uống cà phê trứng của Tim Cook cũng đã đạt gần 20.000 lượt xem chỉ sau hơn 10 phút đăng tải.

Nhà hàng 48 Hàng Bè được cải tạo từ một căn biệt thự Pháp cổ ở Hà Nội. Chủ nhà hàng là doanh nhân người Pháp. Không gian bên trong giữ được nét cổ kính nguyên bản, nhiều món đồ trang trí như máy phát nhạc loa kèn, tranh treo tường tạo hiệu ứng thị giác… Khoảng không gian bên ngoài tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tường được sơn vàng nổi bật kèm đèn lồng đỏ.

OANH TẠC CÁC KHU TỔ HỢP CỦA GIỚI TRẺ

Trong lịch trình vào ngày 15/4 ở Hà Nội, CEO Apple Tim Cook đã trực tiếp đến “nơi ẩn náu" của người trẻ Hà Thành. Trong đó phải kể đến antiantiart, BlackLine Espresso Bar hay Hà Nội rock city…

Nirvana Space

Tim Cook đã được đạo diễn Phương Vũ, người sáng lập Nirvana Space, chào đón và giới thiệu về các hoạt động nghệ thuật của tổ hợp này. Ông đã dành hơn 1 tiếng đồng hồ để tham quan các không gian sáng tạo của Nirvana Space, bao gồm phòng thu âm, phòng quay phim, phòng trưng bày nghệ thuật và khu co-working.

Tim Cook đến thăm “xưởng nghệ thuật không giống ai” ở Hà Nội

Tim Cook đến thăm “xưởng nghệ thuật không giống ai” ở Hà Nội

Với căn nhà màu xanh lá nổi bật trên con đường An Dương (Hồ Tây), Nirvana Space là tổ hợp gồm cafe, trưng bày nghệ thuật, bán quần áo/gấu bông, studio, chiếu phim… trở thành chốn vui chơi độc đáo của giới trẻ Hà Nội.

Không gian của Nirvana Space độc đáo, thu hút

Không gian của Nirvana Space độc đáo, thu hút

Nirvana Space không chỉ đơn thuần là một tổ hợp nghệ thuật sáng tạo mà còn là một không gian truyền cảm hứng, nơi khơi dậy niềm đam mê và sự sáng tạo trong mỗi người. Sử dụng những tông màu tươi sáng, rực rỡ cùng những hình vẽ graffiti đầy màu sắc, Nirvana Space mang đến một bầu không khí trẻ trung, năng động và đầy sức sống.

Hà Nội Rock City

CEO Apple Tim Cook đã có một buổi ghé thăm bất ngờ tại Hanoi Rock City (HRC), một địa điểm biểu diễn âm nhạc và không gian văn hóa độc đáo dành cho giới trẻ Hà Nội.

Tim Cook giao lưu với Suboi và những nghệ sĩ khác tại Hanoi Rock City

Tim Cook giao lưu với Suboi và những nghệ sĩ khác tại Hanoi Rock City

Hanoi Rock City là một địa điểm không thể nào quen thuộc hơn với giới trẻ Hà Thành, đặc biệt là những ai yêu thích văn hóa “Rock n Roll”. Sau 14 năm thành lập, HRC đã trở thành một không gian văn hóa đặc biệt - một sân chơi đưa các ban nhạc và khán giả đến gần với nhau hơn.

Thành lập từ năm 2010, HRC đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu thích âm nhạc Rock tại Hà Nội. Nơi đây đã tổ chức vô số các buổi biểu diễn của các ban nhạc Rock nổi tiếng trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa tinh thần và đam mê âm nhạc Rock đến với giới trẻ Việt Nam.

Chuyến thăm của CEO Apple đến Hà Nội đang thu hút sự quan tâm không chỉ từ người dân Việt Nam mà còn từ truyền thông quốc tế. Hình ảnh của Hà Nội và cả Việt Nam trong toàn bộ sự kiện này không chỉ làm cho người dân trong nước tự hào mà còn tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ đối với bạn bè quốc tế.

Sự hiện diện của Tim Cook không chỉ là một cơ hội để thúc đẩy du lịch tại Hà Nội mà còn là một cơ hội để thế giới nhìn nhận và đánh giá cao tiềm năng và vẻ đẹp của Việt Nam. Điều này sẽ tạo ra những làn sóng tích cực trong ngành du lịch và giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp này trong tương lai.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES